Chương 69: Kết thúc Dị Điểm Orleans

362 29 0
                                    

【 Elizabeth biến mất không thấy, Kiyohime phun tào đến gần thiếu niên, đến phiên nàng tới từ biệt, ít nhất ở nàng xem ra có thể gặp lại khả năng tính rất nhỏ.

"Tuy rằng cuối cùng làm ngươi thấy được ta xấu xí một mặt, có chút tiếc nuối......"

Đối mặt Ritsuka khó hiểu biểu tình, nàng săn sóc giải thích, kết quả đổi lấy đối phương kinh ngạc cảm thán, thiếu niên cùng Fou Fou ghé vào cùng nhau, "Ta cảm thấy kia bộ dáng siêu soái a!"

Siêu soái gì đó, Kiyohime vốn định cho rằng đây là săn sóc nói dối, đã có thể ở nàng ngước mắt nháy mắt, vị này thiếu nữ Anh Linh khiếp sợ đỏ bừng mặt hơn nữa yêu cầu Ritsuka vươn ngón út, kết quả vừa mới câu lấy ngay sau đó nàng liền biến mất. 】

Tuyệt đối đem Fujimaru Ritsuka dọa cái quá sức đi. Xem ảnh thính mọi người nghĩ thầm.

"Thượng một giây phấn hồng phao phao bầu không khí."

"Giây tiếp theo sợ hãi phim trường triển khai."

"Thanh tỉnh một chút, Fujimaru Ritsuka là khối đầu gỗ."

"Vì cái gì Kiyohime tiểu thư sẽ mặt đỏ? Nàng nhìn đến cái gì sao?" Miyazawa Kenji vẻ mặt thiên chân quay đầu nhìn về phía trinh thám xã đại gia.

Trước hết được đến chính là Dazai Osamu nhẹ nhàng tiếng cười, hắn mày một chọn ngừng ý cười, "Cái gì sao, không hổ là có thể nhìn thấu nói dối yêu quái a."

Kiyohime có thể nhìn thấu nhân loại nói dối tồn tại, sẽ làm nàng khiếp sợ sẽ chỉ là ngoài ý liệu [ chân thật ].

"Ritsuka-kun thật đúng là công lược người với vô hình bên trong đâu, siêu phạm quy thiếu niên nột!"

Bằng hữu đồng tình nhìn mắt như tao sét đánh bạn bè, nặng nề mà thở dài.

"Kiyohime tiểu thư...... Ô ô ô, ta Kiyohime tiểu thư a...... Ô a." Bạn bè thiếu niên sớm đã khóc thành lệ nhân.

Có chút tình yêu, còn không có bắt đầu liền kết thúc.

【 bên này náo nhiệt làm lại đây hai vị đồ long giả không khỏi cảm thán, bọn họ đều hướng Ritsuka để lại cảm tạ lời nói cùng với đối với lại lần nữa cùng tác chiến chờ mong.

"Chỉ mong sau này, còn có thể vì thiếu niên kia trợ trận đi ——"

Mozart rốt cuộc toàn thân tâm thả lỏng lại, nho nhỏ oán giận một chút công tác vất vả, lại nghĩ tới Marie không chuẩn hắn có như vậy lên tiếng.

Vô luận là Siegfried vẫn là Mozart, đều đối Ritsuka cùng Mashu có bất đồng ý nghĩa, phân biệt sắp tới, thiếu niên thiếu nữ có chút tiểu mất mát.

Nhận thấy được này phân cảm xúc, hai người liếc nhau, đồng thời duỗi tay nắm bọn nhỏ gương mặt! 】

Đã chịu Siegfried cùng Mozart ảnh hưởng cùng khai đạo không riêng gì Ritsuka cùng Mashu, này một đường hai người mỗi tiếng nói cử động, bọn họ tư tưởng cùng hành vi cũng dấu vết ở xem ảnh thính mỗi người trong mắt.

Đang ngồi các vị đều từ hai vị này trên người học được rất nhiều.

"Chính cái gọi là, thầy tốt bạn hiền." Morofushi Takaaki nhận đồng cho tổng kết.

[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ