【 phủ nhận chính mình chiến đấu bại trận, Phù Thủy Rồng phản bác Jeanne lời nói, giây tiếp theo lại giống như nghe được ai kêu gọi nhẹ giọng nỉ non, ngay sau đó nhiều đem sắc bén trường thương nhắm chuẩn giáng xuống!
"!"
Jeanne kịp thời tránh né, nhưng đen nhánh ma nữ cũng không thấy bóng dáng, nàng tuyệt không sẽ nghe lầm đối phương cuối cùng kêu gọi tên, nàng bằng hữu —— Gilles. 】
Đau đớn triều thủy triều lui xuất hiện lại tiêu tán, xem ảnh trong phòng mỗi người cả người đều ướt lộc cộc, vì phòng ngừa bọn họ thụ hàn sinh bệnh, mềm nhẹ gió ấm đúng lúc thổi tới.
Giống như minh bạch Edogawa Ranpo kia phiên lời nói, Kunikida Doppo đẩy đẩy mắt kính trầm giọng nói, "Thì ra là thế, phía sau màn người là vị kia tích lũy vô số ác hành nghiệp Gilles de Rais sao...... Phù Thủy Rồng không thể nghi ngờ là bị Jeanne đánh bại, bộ dáng kia nhất định vô pháp ở lâu hậu thế, vô pháp lý giải mặc dù như vậy hắn cũng muốn làm Phù Thủy Rồng lui lại trở lại bên người lý do."
Cảm giác trong thân thể xương cốt muốn tan thành từng mảnh dường như, Dazai Osamu dứt khoát kéo ra cổ áo cúc áo sau đó đôi tay ôm cánh tay hư hư phun ra một hơi, mi mắt nửa rũ, "Đương nhiên muốn lui lại hồi chính mình bên người, bởi vì đó là thuộc về hắn [ Thánh Nữ ], là hắn nguyện vọng."
Nguyện vọng...... Sao?
Vị trí ly đến cũng không xa, Fushiguro Megumi bằng vào ưu tú thính lực đem Dazai Osamu này phiên trả lời thu vào trong tai, nhịn không được hướng nào đó phương hướng tự hỏi.
Tựa như Okkotsu tiền bối theo như lời như vậy......
【 bên kia Ritsuka từ ngắn ngủi hôn mê trung tỉnh táo lại, vội vàng mà dò hỏi tà long tình huống, Mashu bình tĩnh trả lời.
Siegfried đi vào hắn bên người hướng thiếu niên đại khái giải đáp hoang mang, cũng tỏ vẻ thân thể không có lưu lại sử dụng lệnh chú di chứng.
"Tóm lại tà long đã bị thành công đánh bại!! Ngươi chính là tân [ đồ long giả ]!!" May mắn thiếu niên ma thuật đường về không có bị thiêu hủy, Romani đại thư một hơi cảm khái.
Chỉ thấy tóc đen Master đôi mắt hơi hơi cong lên, gương mặt cũng đỏ bừng, "Đều là đại gia công lao lạp...... Bất quá, thật là thật tốt quá......" Ritsuka lại dò hỏi Jeanne tình huống, trùng hợp đuổi kịp Jeanne phản hồi bên này cùng đại gia hội hợp.
Nàng nói ra Phù Thủy Rồng lui lại kết quả, cũng ngữ khí nhẹ nhàng thuyết minh hiện trạng —— về nàng đã biết đến, Phù Thủy Rồng đến tột cùng là người nào.
"Nàng quả nhiên không phải [ ta ]——"
Hình ảnh vừa chuyển, một thân áo đen Gilles bế ngang Phù Thủy Rồng hành tẩu ở tối tăm hành lang dài. 】
Theo Jeanne lên tiếng, đối Phù Thủy Rồng thân phận có phán đoán mọi người đều chứng thực trong lòng kết luận.
Công ty Thám tử vẫn cứ có một bộ phận người cái biết cái không, chân tướng gần ngay trước mắt nhưng trung gian lại cách tầng tầng sương trắng thấy không rõ hình dáng cũng trảo không được mảnh nhỏ, vì thế bọn họ theo bản năng đem ánh mắt dừng ở Công ty Thám tử hai vị trí đem trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh ca
FanfictionTổng mạn: FGO + Conan + BSD + Jujutsu Kaisen + KHR + KnB + Kimetsu + Natsume + Collar×Malice + Gekkan Shoujo Nozaki-kun + Mieruko-chan + Paripi Kōmei ... Tác giả: https://www.lofter.com/front/blog/home-page/hebai270