Chương 10: Dị Điểm F Fuyuki - Thành Phố Ô Uế Trong Lửa

756 61 1
                                    

【 hoàn toàn phản ứng không kịp, thượng một giây rõ ràng làm tốt hướng đi tử vong chuẩn bị, giây tiếp theo liền trống rỗng xuất hiện ở tan hoang trên đường phố, ngay cả màu trắng thú con cũng theo tới đây.

Bởi vì xuất hiện vị trí khoảng cách mặt đất có nửa mét độ cao, Ritsuka lập tức bảo vệ thú con ném tới trên mặt đất, quỳ dùng sức xoay người ngăn trở phía trước gió mạnh, chờ hết thảy bình tĩnh xuống mới chậm rãi đứng lên hướng bốn phía nhìn lại.

Hoang phế công trường, nghiền nát lộ mặt, hết thảy hết thảy quen thuộc lại lạ lẫm.

"Nơi này là Nhật Bản sao? Ta rốt cuộc là......"

Đột nhiên cổ tay thượng máy truyền tin vang lên lên, là Romani thanh âm, thanh âm của hắn vô cùng khẩn cấp lo lắng, một lần lại một lượt đích xác nhận thức Ritsuka có hay không có thể nghe được, đạt được trả lời sau hắn lập tức nói: "Nghe thấy được liền lập tức--"

Một bên vỡ tan vách tường phát ra tiếng vang, Ritsuka vô ý thức nhìn lại, cùng lúc đó Romani kinh hoảng hô to--

"Chạy mau! "

Đeo khô lâu mặt nạ, cường tráng không như nhân loại Cao đại nhân hình sinh vật hiện ra thân ảnh, cái kia hai tay tựa hồ nhẹ nhàng sờ có thể nghiền nát thiếu niên đầu. 】

"Này này này, nói giỡn đi? " Thiếu niên tinh tế thân hình cùng quái vật khổng lồ hình thể tạo thành tươi sáng rõ nét đối lập, một khi mở ra chiến đấu ai thua ai thắng vừa xem hiểu ngay, Nakahara Chuuya hầu như muốn ngồi dậy, "Bên người không có sức chiến đấu, bản thân thể năng cũng bạc nhược yếu kém, huống chi bên người còn dẫn theo cái động vật nhỏ, liền bằng này gia hỏa vừa mới biểu hiện hắn là như thế nào đều không có khả năng vứt bỏ cái kia động vật một mình chạy trốn đi! "

Ngã rơi xuống đất mặt đương thời ý thức bảo vệ động vật nhỏ, liền chứng minh đối phương không phải nguy nan thời điểm vứt bỏ nhỏ yếu người.

Có thể hiện thực bày ở trước mắt.

Nếu Fujimaru Ritsuka buông tha mang theo cái kia động vật nhỏ cùng nhau chạy, quái vật nói không chừng có thể sẽ bị cái kia động vật thu hút lực chú ý trước tiên công kích nó, trì hoãn Fujimaru Ritsuka bị công kích khoảng cách, tranh thủ hắn chạy trốn tới an toàn khu vực thời gian.

Một người thể lực có hạn, cùng quái vật thi chạy còn có thất bại khả năng, huống chi mang theo động vật cái này phụ trọng cùng nhau đâu.

......

"Sẽ chết cũng nói không chừng. " Thật mạnh mở miệng trọc khí, Nakahara Chuuya bực bội vuốt vuốt mái tóc, lý trí mà nói hắn không tán thành Fujimaru Ritsuka đối động vật nhỏ đầu lấy quá nhiều chú ý, về tình cảm......Ánh mắt thả nhu, có chút bất đắc dĩ, "......"

Đổi lại là hắn, cũng không buông tha không quản......

Không quản là tiểu thú, vẫn là cấp dưới.

"Liều chết chạy trốn sống sót a......Tiểu tử thối. "

【 Ritsuka hoảng sợ run lên một chút, ngay sau đó không dám trì hoãn ôm thú con quay đầu liền chạy, quái vật đứng ở mái nhà bay lên trời nắm chặt nắm đấm tại mau muốn tiếp cận mặt đất cái kia một khắc hung hăng nện xuống.

[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ