Chương 88

150 19 0
                                    

【 giống như là nhìn không bớt lo hài tử gia trưởng, Mashu thở dài vì trận này giải thích làm kết thúc, "Tựa như Orléans khi như vậy, Đặc Dị Điểm thời đại trung sẽ có số nhiều Servant hiện giới."

Đều không phải là đều là địch nhân, cũng sẽ bằng vào ý chí của mình đứng ở tu chỉnh thời đại một phương.

Boudica thẹn thùng giơ tay cào cào ửng đỏ gương mặt, Spartacus cảm xúc tựa hồ so lúc ban đầu càng thêm ngẩng cao, đối với bạo quân thi lấy phản nghịch chi chế tài này phân điên cuồng cùng bị bọn họ giao cho đau xót là hắn lực lượng suối nguồn.

"Nhìn, Spartacus cũng ở thẹn thùng đâu." Boudica ngữ ra kinh người. 】

"Bằng vào ý chí của mình sao......" Amuro Tooru gục đầu xuống, não nội là về Pháp quốc Đặc Dị Điểm phát sinh hết thảy, bất luận là nở rộ chính mình bảo hộ nhân dân Marie vẫn là đả đảo chính mình thừa nhận những cái đó tội nghiệt Elizabeth, bọn họ đều xác xác thật thật tùy chính mình tâm mà đi động, "Ở La Mã, ở chỗ này...... Boudica vì bảo hộ mà cầm kiếm đứng ở đã từng địch nhân phía trước, Spartacus nhân phản kháng bạo quân lựa chọn quán triệt chính mình chế tài......"

Như vậy...... Địch nhân sẽ có ai đâu?

Sẽ là như thế nào Anh Linh nhóm tụ tập ở bên nhau muốn hủy diệt thời đại này, hủy diệt La Mã đâu?

Lại là vì cái gì...... Lựa chọn hủy diệt cùng phá hư đâu?

"Vô luận thấy thế nào Spartacus đều giống cái không ổn định nhân tố a......" Kunikida Doppo thật dài thở dài, vị này tiểu người khổng lồ lược hiện điên cuồng biểu tình ở hắn xem ra tựa như cái bom hẹn giờ, tổng cảm thấy giây tiếp theo liền sẽ nhảy phản cùng người một nhà đánh lên tới.

Đây là Berserker sao...... Quả nhiên gọi người đau đầu a. Nhớ lại Pháp quốc lữ đồ trung kia vài vị địch quân Berserker, Kunikida Doppo chỉ cảm thấy chính mình thái dương thẳng nhảy, nhất gọi người nhìn qua an tâm Berserker tựa hồ chỉ có Kiyohime tiểu thư.

Không.

Hắn thực mau phủ định ý nghĩ của chính mình, ngẫm lại những cái đó quái đàm chuyện xưa trung Kiyohime làm sự tình đi...... Luận bom hẹn giờ còn thị phi nàng mạc chúc đi!

Thượng một giây ôn ôn nhu nhu giây tiếp theo liền đuổi theo phun hỏa gì đó.

Đối với Boudica nhằm vào Spartacus phát biểu thẹn thùng ngôn luận, xem ảnh thính mọi người tỏ vẻ bọn họ không phải thực nhận đồng, thậm chí lặp lại quan sát Spartacus mặt, nội tâm chậm rãi đánh ra một cái "?"

Ngươi nói ai thẹn thùng?

Spartacus sao?

【 Mashu cùng Ritsuka tại đây một khắc cũng cùng xem ảnh trong phòng mọi người nội tâm ý tưởng đạt tới xưa nay chưa từng có đồng bộ, thiếu niên thiếu nữ mịt mờ nhìn xem Boudica ôn hòa tươi cười lại dời đi tầm mắt ý đồ từ Spartacus cười dữ tợn trên mặt tìm ra bất luận cái gì cùng thẹn thùng có quan hệ nguyên tố.

Nhưng đều cùng thất bại chấm dứt.

Ritsuka để sát vào Mashu bên người nhỏ giọng dò hỏi, "Nàng nói ai thẹn thùng? Spartacus sao? Nhìn không giống a."

[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ