Chương 21

495 45 7
                                    

【 đối Cú Chulainn phun tào, cái kia tên Archer thế nhưng thật đúng là phản bác một câu, hắn cho là mình chỉ là tuyển có thể gia tăng phần thắng thủ đoạn, chính mình chưa bao giờ cải biến, sau đó tiếng nói vừa chuyển hắn nhìn hướng Cú Chulainn——

"Hảo Caster. "

"Kế tiếp chính là ngươi thích nhất trận giáp lá cà. "

Kẻ hèn một giới Caster, hắn cũng muốn nhìn Cú Chulainn có thể chống được bao lâu. 】

......

"Cái kia, Caster là viễn trình đi? " Một vị thiếu nữ lặng lẽ đối người bên cạnh hỏi.

"Ách, đúng vậy......Không có cái nào Caster làm cận chiến đi? " Nam sinh gãi gãi hai má, hắn trong trí nhớ trò chơi chức nghiệp ở bên trong này loại ma pháp chức nghiệp đều là làm viễn trình phát ra a, là da giòn xếp sau được rồi.

Không gần kề bọn họ hai người cảm thấy hoang mang khó hiểu, mặt khác xem ảnh người cũng nói ra giống nhau vấn đề.

"Archer......Xem vừa mới công kích thủ đoạn cũng là viễn trình đi, hơn nữa cung binh Archer, không nên là dùng cung sao? " Thanh niên vuốt hồ tra có chút khó hiểu.

Còn có Caster thích nhất trận giáp lá cà là tình huống như thế nào, Cú Chulainn ngươi bây giờ không phải Caster sao? !

Quan trọng nhất là——

"Các ngươi hai cái viễn trình làm cận chiến trận giáp lá cà? ! Có lầm hay không! ? "

"Archer cận chiến liền tính miễn cưỡng có thể tiếp nhận, Cú Chulainn ngươi bây giờ một Caster đánh cái gì cận chiến? Nào cái gì đánh? Ngươi muốn dựa pháp trượng kén người sao? ! "

Xoắn xuýt, vô pháp thuyết phục......Xem ảnh mọi người biểu tình đều vô cùng phức tạp.

Các ngươi viễn trình chức nghiệp đều tại làm cái gì! ?

【 bên kia Ritsuka đám người cũng đuổi đến Saber nơi ở, nơi xa trên vách núi có bóng người đứng lặng.

Cái kia chính là—— Saber vua Arthur! !

Thương kim sắc con ngươi hướng phía dưới nhìn lại, "Ồ......Có một thú vị Servant tại đây......"

Thanh âm......Là nữ tính? ! Vua Arthur cư nhiên là nữ sinh? ! Ritsuka không khỏi như vậy nghĩ, nhưng giây tiếp theo hắn đem loại này không thể tin tưởng ý tưởng xóa đi, hắn cảm giác mình trong thân thể mỗi lần một giọt huyết đều tại sôi trào sợ run.

So với giới tính, càng gọi người kinh ngạc là bực này kinh khủng uy nghiêm! ! Rõ ràng khoảng cách xa như vậy, nếu là không nhắc tới một hơi sẽ bị khí thế của nàng áp đảo! !

Này là bọn họ hiện nay gặp được qua —— mạnh nhất Servant! ! 】

Thở không nổi, này là so lúc ban đầu nữ Servant càng thêm cường đại, càng thêm áp người không dám ngụm lớn hô hấp khí tràng, này vị vua Arthur chỉ là đứng ở nơi đó nhìn chăm chú vào, liền lệnh bọn họ toàn thân toát mồ hôi lạnh, thực chất bên trong cốt tủy đều tại kêu gào lấy thoát đi, liền giống như......

Liền giống như......

Giống như bị rồng theo dõi! !

"Vua Arthur thế nhưng là nữ tính sao......? Gạt người đi? ! " Edogawa Conan mắt kính vừa trợt trợn to hai mắt, một bên Haibara Ai hai tay ôm cánh tay nhẹ nhàng thở dài một hơi.

[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ