【 vững vàng rơi xuống đất sau Jeanne khẩn trương nhìn về phía Ritsuka muốn bảo đảm đối phương an toàn —— “Master! Ngươi không sao chứ ——!” Lời còn chưa dứt nàng liền dừng lại, không vì cái gì khác, chính vì thiếu niên hành động.
Tóc đen nam hài quỳ trên mặt đất cúi xuống thân dựa vào một cánh tay chống mặt đất, một tay kia thẳng tắp chỉ hướng một bên, Mashu ngốc tại hắn bên người nhẹ nhàng chụp đánh phía sau lưng ý đồ làm hắn dễ chịu một ít.
Theo phương hướng nhìn lại, Phù Thủy Rồng thừa tà long nhìn xuống hết thảy.
“Ngươi……” Nàng muốn nói cái gì, lại bị vị này master mặc dù run rẩy không thôi cũng kiên trì nâng lên cánh tay chỉ hướng mục tiêu nghị lực đánh gãy, cuối cùng nhấp nhấp môi đứng dậy rời đi.
Giây tiếp theo Ritsuka ngẩng đầu, biểu tình thống khổ còn treo suy yếu tươi cười. 】
Thiếu niên bất an hô hấp đánh ở đây mọi người màng tai, có chút thiếu nữ che miệng run rẩy hai vai rơi lệ đầy mặt, có chút người trưởng thành cúi đầu nắm chặt nắm tay gõ đầu gối đầu.
Hắn ở sợ hãi, hắn ở sợ hãi, hắn tưởng lùi bước.
Chính là…… Hắn vứt lại những cái đó cảm xúc cùng ý tưởng, nhất rõ ràng bất quá lúc này nên làm gì đó chỉ vào Phù Thủy Rồng.
“Ritsuka.” Itadori Yuuji hầu kết khẽ nhúc nhích, một đôi mắt vẫn không nhúc nhích nhìn chăm chú vào trên chiến trường thống khổ lại mỏi mệt thiếu niên master không biết nên như thế nào cho phải, “……”
Làm Jeanne tiếp tục lưu lại bảo hộ chính mình là an toàn nhất, rốt cuộc vị kia Thánh Nữ bảo khí có thể chống đỡ địch quân công kích, vừa mới chỉ dựa lực lượng thay đổi tà long công kích phương hướng càng là kinh người, như thế tồn tại lưu tại bên người quả thực có thể gọi người phóng mười hai cái tâm, chính là Fujimaru Ritsuka không có làm như vậy.
Hắn lựa chọn làm Jeanne đi trực diện một cái khác tồn tại.
“Thật là cái dũng cảm thiếu niên nha.” Gojou Satoru tán thưởng thổi cái huýt sáo.
【 Siegfried cũng như thế phát ra cảm thán, tầm mắt dừng ở đối phương cường chống ở trên mặt đất bàn tay trước, rõ ràng sợ đến phát run.
Nâng lên một bàn tay gắt gao nắm lấy một tay kia thủ đoạn, Ritsuka tin tưởng vững chắc có Mashu Siegfried đám người ở nói chính mình liền sẽ không xảy ra chuyện, hơn nữa ——
“Jeanne chân chính nên làm, cũng không phải bảo hộ ta.”
Bọn họ lấy lại sĩ khí muốn cùng Fafnir cập rồng bay nhóm làm chấm dứt, bọn lính cũng tụ tập ở bọn họ phía sau, này đó là cuối cùng quyết chiến!
“Chiến đấu đi!!”
“Đả đảo Fafnir!!” 】
“Vương đối vương đem đối đem sao?” Fukuzawa Yukichi đôi tay giao điệp mặt lộ vẻ nghiêm túc chú ý trên chiến trường ngay lập tức biến hóa, “Như thế cũng là hợp lý thỏa đáng phán đoán.”
Nhưng kiếm khách trực giác nói cho hắn sự tình cũng không có đơn giản như vậy, còn có lớn hơn nữa hắc ám giấu ở Phù Thủy Rồng phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh ca
FanfictionTổng mạn: FGO + Conan + BSD + Jujutsu Kaisen + KHR + KnB + Kimetsu + Natsume + Collar×Malice + Gekkan Shoujo Nozaki-kun + Mieruko-chan + Paripi Kōmei ... Tác giả: https://www.lofter.com/front/blog/home-page/hebai270