【 Jeanne cho rằng đây là nàng cùng Gilles chi gian sự tình, cũng không cần Ritsuka ra mặt giải quyết, nhưng thiếu niên lại cười đánh gãy nàng lời phía sau.
"Ta là ngươi Master, không thể làm ngươi một người gánh vác áp lực." Chính là đơn giản như vậy.
Ngay cả Gilles đều ngăn không được tò mò, như thế nhỏ bé nhân loại, kẻ hèn một giới thất phu, có cái gì tư cách tham gia bọn họ chi gian vấn đề, ấu trĩ muốn phủ định hắn hành vi sao?
Buồn cười. 】
Khổng lồ ác ma trước mặt đứng cũng không cường tráng thiếu niên Master, hắn bóng dáng vừa không dày rộng cũng không cao lớn, thậm chí so sánh với Anh Linh mà nói quá mức đơn bạc.
Nhưng chính là như vậy Fujimaru Ritsuka ở đứng ở ác ma trước mặt kia một khắc, vì ở đây sở hữu xem ảnh mọi người đánh một liều thảnh thơi tề, xao động cảm xúc trở nên yên ổn, cuồng loạn tim đập cũng quy về bằng phẳng.
Hắn còn không có nói chuyện, cũng đã thành công trấn an bọn họ.
Giống như đối diện kia cao lầu quái vật cũng không phải như vậy đáng sợ.
"Làm nhân loại Ritsuka, đến tột cùng tưởng cùng Gilles nói cái gì đó đâu?" Panda vỗ vỗ chính mình bụng, tổng cảm thấy không phải là chính mình nghĩ đến những cái đó sự tình ý tưởng, "Bộ dáng kia cũng không giống như là khuyên bảo cùng tuyên chiến."
【 thiếu niên bình tĩnh thổ lộ một hơi, ngẩng đầu lên.
"Ta khả năng...... Chưa bao giờ từng có giống ngươi như vậy mãnh liệt cảm tình......"
"Cho nên ta sẽ không nói, có thể lý giải ngươi...... Nhưng là, ta cảm thấy ngươi cũng không sai."
Mashu cũng hảo Romani cũng hảo, đều bị Ritsuka lần này đáp kinh tới rồi, Jeanne hơi hơi mở to hai mắt, Gilles rất có hứng thú hừ một tiếng. 】
Người, thường thường đều là ngạo mạn.
Cái này ngạo mạn đều không phải là trên cao nhìn xuống coi rẻ người khác, mà là tự cho là đúng cảm thấy chính mình có thể lý giải đối phương tâm, còn vì đối phương tao ngộ đồng cảm như bản thân mình cũng bị.
"Nỗi khổ của ngươi đau ta đều minh bạch."
"Ta có thể lý giải tâm tình của ngươi."
"Tuy rằng ta không tao ngộ quá, nhưng ta hiểu được cái loại này cảm thụ."
Mọi việc như thế lời nói đó là mọi người đứng ở cực khổ giả phía trên thổ lộ ra tới khinh phiêu phiêu ngạo mạn.
Có thể không tự cho là đúng đối đãi đối phương tao ngộ, đây là cỡ nào khó được phẩm chất đâu?
Megure cảnh sát đối với thiếu niên trả lời cảm thấy ngoài ý muốn, đồng thời cũng bắt đầu tự hỏi ở bọn họ ra cảnh khi gặp được cảm xúc kích động phạm nhân, bọn họ có hay không ngạo mạn lý giải đối phương tâm tình cùng tao ngộ.
Satou Miwako làm tâm tư mẫn cảm nữ tính còn lại là vuốt cằm nhẹ giọng lặp lại Ritsuka đối Gilles nói ra nói, "Loại này phương pháp hay không áp dụng với ra cảnh khi đâu......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh ca
FanficTổng mạn: FGO + Conan + BSD + Jujutsu Kaisen + KHR + KnB + Kimetsu + Natsume + Collar×Malice + Gekkan Shoujo Nozaki-kun + Mieruko-chan + Paripi Kōmei ... Tác giả: https://www.lofter.com/front/blog/home-page/hebai270