Chương 59

276 20 3
                                    

【 quá vãng ký ức từng màn ở trước mắt hiện lên, tóc đen thiếu niên trong lòng suy nghĩ muôn vàn.

[ ta cái gì đều làm không được, cái gì đều cứu vớt không được. ]

[ ta một đường chiến đấu hăng hái lại đây, kết quả vẫn luôn là trói buộc. ]

Chỉ là ở Pháp quốc hắn liền nghĩ tới rất nhiều lần —— nếu là lúc trước tồn tại xuống dưới không phải ta nói sẽ như thế nào?

Dù vậy Ritsuka vẫn là mang theo tràn ngập toàn thân sợ hãi, hối hận cùng bi thương đi tới nơi này.

Vì không bỏ mạng cũng không cho người khác bỏ mạng, vì không phải này chung kết đi tới nơi này. 】

Theo Mashu mãn hàm tín nhiệm cùng toàn lực kêu gọi, xem ảnh thính mọi người thấy được thiếu niên trong óc từng màn ký ức —— Jeanne mẫu thân ở trước mắt hóa thành tro tàn thi hài không tồn, được đến giải thoát hồi lấy thiện ý Thánh Nữ Martha, như bách hợp thịnh phóng lại điêu tàn Marie Hoàng Hậu, trên chiến trường bị Berserker tàn sát hành hạ đến chết các binh lính......

Thậm chí còn có ở kia phía trước xa hơn ký ức.

Sinh mệnh đe dọa Mashu lộ ra suy yếu tươi cười, mà thiếu niên có thể làm được chỉ có nắm lấy tay nàng, vì bảo hộ chính mình mà bị Archer đoạn đi một tay Cú Chulainn đại ca, bị người bắt chẹt tánh mạng sở trưởng khóc kêu cầu cứu, thiếu niên tay cùng nàng lỡ mất dịp tốt......

"Ritsuka vẫn luôn đều ở hà khắc đối đãi chính mình." Sakura Chiyo nhấp nhấp môi cảm xúc hạ xuống, nhìn về phía màn ảnh trung thiếu niên ánh mắt mang theo lo lắng, đôi tay không tự giác ở phía trước khâm mười ngón tay đan vào nhau nắm chặt, "Ở Anh Linh như vậy tồn tại trước mặt, nhân loại sẽ bị sấn thật sự nhỏ bé...... Nhân gia cảm thấy Ritsuka thật sự thật sự rất lợi hại thực ghê gớm!"

Nhỏ xinh nữ hài tử gương mặt đỏ bừng, miệng hơi hơi đô khởi, "Cho nên không cần nói như vậy nha, ở chúng ta trong mắt, ngươi đã là cái thực ưu tú thực ưu tú người...... Nếu, nếu không có thích thượng Nozaki-kun nói, ta nói không chừng cũng sẽ tâm động đâu."

Đây là cái gì nhân loại cao chất lượng nam hài a!

Còn có so với hắn càng loá mắt càng thêm tản mát ra nhu hòa quang huy tồn tại sao?

【 Ritsuka không hiểu đối thành Bảo Khí lệnh chú cụ thể là như thế nào, hắn chỉ biết sẽ có ăn mòn toàn thân đau nhức.

Nhưng dù vậy hắn như cũ không khuất phục không buông tay kiên định bất di giơ lên tay, ma lực bắt đầu tụ tập, từng đợt đánh sâu vào linh hồn đau đớn làm hắn cả người run rẩy, tròng trắng mắt nhuộm thành huyết hồng.

A a, chỉ là đem ma lực tụ tập liền như vậy đau, kia phóng thích ma lực thời điểm, thân thể của mình đến tột cùng sẽ biến thành cái dạng gì đâu?

[ a, kỳ thật ta đặc biệt sợ hãi. ]

Nhưng thì tính sao!!

"Ta dùng lệnh chú mệnh lệnh ngươi!! Đả đảo tà long!! —— Saber!!" 】

Không biết là ai đầu tiên đưa ra yêu cầu: Muốn cảm thụ Fujimaru Ritsuka này một nhân loại thân thể sở trải qua hết thảy cảm quan, bất luận là thống khổ vẫn là choáng váng, bất luận là xé rách vẫn là đứt gãy...... Toàn bộ toàn bộ, hắn đều phải đi thừa nhận.

[FGO/Xem ảnh thể] Hiến cho người nào đó thánh caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ