"Diệp Bạch thỉnh chiến Văn Nhân thành chủ ——"
"Diệp Bạch thỉnh chiến Văn Nhân thành chủ ——"
"Diệp Bạch thỉnh chiến Văn Nhân thành chủ ——"
Cùng với âm thanh thật lớn, thật dài, một người một kiếm đứng thẳng trên đỉnh núi, một bộ bạch y bằng vải thô đơn giản tung bay trong gió mạnh, vẽ ra vô số độ cung sắc bén, trường kiếm bị chủ nhân nắm chặt trong tay kia cũng giống như chủ nhân của nó vậy, bướng bỉnh, lạnh nhạt, sắc bén.
Diệp Bạch thỉnh chiến Văn Nhân thành chủ ——"
"Diệp Bạch thỉnh chiến Văn Nhân thành chủ ——"
Âm thanh vang vọng khắp mặt đất rộng lớn cùng trời cao kia vẫn đang tiếp tục, đối diện với đỉnh núi là một phạm vi trải rộng gần ngàn dặm tạo thành Phi Vân Thành, vẫn giống như cũ, cánh cửa thành ngăm đen vẫn đang được đóng chặt, không nghe được một nửa phần động tĩnh.
Âm thanh thỉnh chiến mà Diệp Bạch vận khí hô lên cuối cùng cũng dần dần dừng lại.
Đây đã là lần thứ sáu hắn đến Phi Vân Phong.
Cũng là lần thứ sáu thỉnh chiến — trùng khớp với số năm hắn chính thức đặt chân lên giang hồ.
6 năm trước, Diệp Bạch cũng giống như hiện tại, một mình một kiếm bước vào võ lâm, một ngày chọn 72 thủy đà của Thái Hồ, sau đó lao đến Thường Sơn, 3 lần nhập xuất, trong vòng 10 chiêu đã chém trại chủ Thường Sơn hô mưa gọi gió khi đó dưới kiếm của mình, từ đây, thanh danh vang xa, trong một đêm nở rộ cực đại khắp nam bắc.
Nhưng như vậy còn chưa hết.
Ngay sau Thái Hồ và Thường Sơn là Thất Ưng Giang Bắc, sau Thất Ưng Giang Bắc là sơn trang Vân Hồ, sau sơn trang Vân Hồ lại là Hắc Thủy Lâu của Thiên Trì Các... Tất cả đều không ngoại lệ, đều là địch nhân của Thiên Hạ Cung.
Diệp Bạch đi ra từ Thiên Hạ Cung.
Lúc đó, người trong võ lâm đều biết Thiên Hạ Cung có một con chó không tên nhưng cắn người đặc biệt hung ác.
Sau đó là ba năm lại tiếp ba năm.
Dần dần, những kẻ đáng giá để Diệp Bạch khiêu chiến lại càng ngày càng ít.
Dần dần, thế lực của Thiên Hạ Cung lại càng ngày càng được mở rộng.
Dần dần, trong chốn giang hồ không còn có người dám nói Diệp Bạch là một con chó của Thiên Hạ Cung.
Dần dần, Diệp Bạch bắt đầu chuẩn bị cùng một người chiến đấu suốt một thời gian dài...
Trong võ lâm có một người được xưng là đệ nhất thiên hạ, thành chủ Phi Vân Thành, Văn Nhân Quân.
Diệp Bạch bắt đầu khiêu chiến với Văn Nhân Quân từ một năm rưỡi trước.
Khi đó, Diệp Bạch cũng là một mình một người bước lên đỉnh núi Phi Vân, ở trước mặt ngàn người vạn kế khiêu chiến Văn Nhân Quân ở Phi Vân Thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】NHẬP MA-Sở Hàn Y Thanh
General FictionTác phẩm: Nhập ma Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: đam mỹ Việt Hoá: Văn Khanh Biên tập và chỉnh sửa: $un Nguồn: Wiki Tag: 1×1, cường × cường, HE Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết ti...