Tùng Đào Các, Phi Vân Thành.
Đúng vào thời điểm luyện công trong phòng vào buổi chiều, Diệp Bạch ngồi trên đệm hương bồ, nửa người hợp lại với hương khí như có như không bên trong.Trong phòng im ắng, chỉ có tiếng chim hót bên ngoài cửa sổ lại bị vật bên trong che chắn nên cũng mơ mơ hồ hồ không nghe được rõ.
Trong giây lát, Diệp Bạch đang ngồi xếp bằng trên đất vừa động mí mắt, khói trắng quanh thân đã biến mất vào trong hư không.
Chậm rãi mở mắt, trong đôi mắt vốn dĩ đen như mực lại thoảng qua một tia dị sắc, giống như màu đỏ sậm. Theo đó, hắn khó thấy được mà nhíu mi, là bởi vì vừa nãy thử vận công pháp thăm dò.
Việc xung đột với công pháp nguyên bản là chuyện nằm trong dự kiến, có điều...
Diệp Bạch cau mày, cầm lấy một chiếc gương đồng được bày bên cạnh, lại thử vận một vòng công pháp mới vừa nãy thử qua.
Giống như một giọt màu nhỏ vào trong nước, yên lặng không một tiếng động, lại tạo ra một ranh giới rõ ràng. Trong gương đồng chỉ thấy ánh mắt Diệp Bạch nhẹ nhàng nhướng lên, con ngươi nguyên bản là một màu đen trầm lặng lại dần dần hiện lên một màu sắc khác, đầu tiên giống như ánh tím, sau đó chậm rãi chuyển thành đỏ sậm, sau đó nữa lại dần dần biến thành một màu đỏ tươi...
Diệp Bạch không tiếp tục vận công. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi này, hắn đã cảm thấy đau đớn buồn phiền trong lồng ngực, hơn nữa, hắn cũng đã biết màu sắc trong mắt sẽ thay đổi thế nào.
Hoá ra là một màu đỏ thẫm.
Công pháp không có vấn đề.
Nhưng mà, 50 lượng bạc cho một kẻ hèn, lại trùng hợp có thể giải quyết vấn đề của hắn, lại trùng hợp xuất hiện nơi cửa thành hắn nhất định phải đi qua dù muốn rời đi từ hướng nào...
Diệp Bạch buông gương, giữa mày cũng giãn ra, chỉ có thần sắc lạnh hơn bình thường ba phần.
Xưa nay hắn tất nhiên không quan tâm kẻ khác dùng thủ đoạn gì đối với mình, bởi vì những kẻ đó cũng chỉ nóng vội, cũng không phải điều hắn sẽ quan tâm.
Nhưng lúc này đây...
Diệp Bạch hơi nhấp môi, đứng dậy rời khỏi Tùng Đào Các.
Vừa mới thu hồi Phi Vân Thành, tuy rằng Diệp Bạch đã rửa sạch trung thần cùng nghịch đảng của Phi Vân Thành, nhưng Văn Nhân Quân vẫn vô cùng bận rộn, mấy ngày nay vẫn luôn ở chủ viện xử lý chính vụ, thời gian nghỉ ngơi cũng không có.
Lúc Diệp Bạch đi vào thư phòng, Văn Nhân Quân vừa mất hơn một canh giờ xử lý công việc, đang dựa lưng vào ghế, hơi hơi nhắm mắt.
Bước vào cửa phòng, ánh mắt của Diệp Bạch dừng trên mi tâm hơi nhíu của Văn Nhân Quân, sau đó liếc mắt một cái sang gã sai vặt, đi đến trước mặt Văn Nhân Quân.
Gã sai vặt vốn đang định lên tiếng, thấy Diệp Bạch tiến vào, chạm đến ánh mắt hắn liền thấy rùng mình, lời muốn nói thu lại không dám thốt ra.
Mà lúc này Diệp Bạch cũng đã tiến đến bên người Văn Nhân Quân, đưa tay giúp đối phương xoa bóp thái dương.
Bằng tu vi cao thâm của Văn Nhân Quân, lại thêm Diệp Bạch cũng không cố ý che giấu đương nhiên sẽ biết ai tiến vào. Chỉ là thứ nhất đối phương là Diệp Bạch, thứ hai là y cũng có chút mệt mỏi cho nên Văn Nhân Quân không mở mắt ra, chỉ chờ Diệp Bạch lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】NHẬP MA-Sở Hàn Y Thanh
Fiksi UmumTác phẩm: Nhập ma Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: đam mỹ Việt Hoá: Văn Khanh Biên tập và chỉnh sửa: $un Nguồn: Wiki Tag: 1×1, cường × cường, HE Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết ti...