Ngọn lửa từ đèn đồng trong góc tường nhảy múa tạo ra một âm thanh rất nhỏ khiến cho gian nhà vốn an tĩnh lại càng thêm yên tĩnh hơn.
Văn Nhân Quân đang nửa nằm ở một bên giường cầm một quyển sách để đọc, có điều rõ ràng là không được chú ý cho lắm, bàn tay đặt trên trang sách một lúc lâu cũng không thấy lật sang trang tiếp theo.
Từ nhĩ phòng bỗng nhiên truyền đến tiếng nước tí tách, trên tay Văn Nhân Quân dừng lại, lúc này mới tập trung tinh thần một lần nữa lên trang sách nơi đầu ngón tay.
Hương vị mát lạnh rất nhanh truyền đến từ phía sau người, tiếng bước chân rất nhỏ chợt gần chợt xa, Văn Nhân Quân chỉ cảm thấy ánh sáng trong phòng nhoáng một cái chợt sáng gấp hai.
Sách trên tay vẫn không thể đọc vào như cũ, Văn Nhân Quân đơn giản gấp lại: "Không cần phiền toái, không sao đâu."
Diệp Bạch đã bỏ thêm bấc đèn cùng dầu thắp "ừ" một tiếng, đi đến bên cạnh Văn Nhân Quân, cầm lấy bàn tay của đối phương, xác định là ấm mới nói: "Nghỉ ngơi?"
Giọng nói của Văn Nhân Quân dịu dàng: "Ngươi ngủ trước đi, ta đọc sách thêm một lúc nữa."
Diệp Bạch khẽ gật đầu, lại không rời đi.
"Làm sao vậy?" Văn Nhân Quân hỏi.
Diệp Bạch lắc đầu: "...... Nếu ngươi không muốn ta đi, ta sẽ không đi."
Văn Nhân Quân hỏi: "Quyết định muốn đi?"
Diệp Bạch vẫn lắc đầu: "Không."
Văn Nhân Quân thở ra một hơi, nhàn nhạt nhưng lại không giống như thả lỏng mà giống thở dài hơn: "Những việc này, chính ngươi quyết định là được." Y dừng lại, lộ ra nụ cười: "Quyết định như thế nào cũng được cả."
Diệp Bạch vẫn đứng trước mặt Văn Nhân Quân như cũ: "Cùng nhau nghỉ ngơi?"
Văn Nhân Quân thật sự không có ý định đi ngủ, nhưng lại không muốn cự tuyệt Diệp Bạch dưới tình huống này, cho nên gật gật đầu, sau đó cởi áo khoác ngoài, cùng Diệp Bạch lên giường nghỉ ngơi.
Đèn trong góc được tắt đi, bóng tối giống như thủy triều đua nhau tràn đến.
Văn Nhân Quân lẳng lặng nằm ở trên giường, chóp mũi quanh quẩn hương vị mát lạnh... một chút hơi nước, một chút lạnh lẽo, còn có hương vị bồ kết nhàn nhạt. Nhắm mắt lại, quanh thân bị hương vị ấy vây lấy, đầy tràn; nhưng nếu muốn duỗi tay chạm vào lại giống như làm cách nào cũng không thể bắt được, dù là mảy may...
"Văn Nhân?" Âm thanh của Diệp Bạch hiếm khi lộ ra chần chờ.
Văn Nhân Quân bừng tỉnh, phục hồi lại tinh thần. Y nhắm mắt lại một lát: "Làm sao vậy?"
Người bên cạnh không lên tiếng.
Nhưng chỉ một giây lát sau, Văn Nhân Quân đã cảm giác được một lực đạo vòng quanh eo mình. Y hơi hơi động, sau đó lại yên tĩnh trở lại: "Sao vậy?"
Diệp Bạch rũ mắt ôm vòng lấy người bên cạnh. Hắn động thân mình, đặt trán lên cần cổ đối phương, vòng tay ôm eo đối phương bức thiết giống như muốn buộc chặt, rồi lại luyến tiếc, tự giằng co với chính mình một lát, cuối cùng vẫn nhẹ nhàng ôm lấy, chỉ là cánh tay đã căng chặt cứng đờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】NHẬP MA-Sở Hàn Y Thanh
General FictionTác phẩm: Nhập ma Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: đam mỹ Việt Hoá: Văn Khanh Biên tập và chỉnh sửa: $un Nguồn: Wiki Tag: 1×1, cường × cường, HE Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết ti...