"Đủ rồi, đủ rồi, ta đáp ứng !"
Tiếng thét chói tai mất khống chế hấp dẫn tuyệt đại đa số ánh mắt, thậm chí là Diệp Bạch, cũng nhìn về phía phát ra âm thanh, là nơi Hạ Cẩm đang đứng.
Thở phì phò, Hạ Cẩm mặt đỏ bừng, ngón tay rũ bên người cố gắng khắc chế sự run rẩy. Từng ánh mắt chung quanh tập trung trên người hắn, thậm chí không cần xem, Hạ Cẩm cũng có thể nhận thấy rõ ràng cảm giác xem thường cùng nghiền ngẫm của những kẻ đó.
Nhưng những cái này có là gì.
Những ánh mắt như vậy Hạ Cẩm đã gặp quá nhiều, nhiều đến mức làm cho hắn chết lặng, đã sớm không còn sức lực mà để ý. Chính là một ánh mắt khác, một ánh mắt không chứa cảm xúc lại sắc bén dị thường lại không thèm để ý, không đặt hắn vào mắt.
Toàn thân giống như trần trụi không có gì che lấp, sắc mặt Hạ Cẩm ngày càng trắng bệch, trên má lại đột nhiên dâng lên một mạt ửng hồng mất tự nhiên, hắn cắn răng: "Văn Nhân Tầm, ngươi xem ta là cái gì? Ta đã sớm nói qua, ta không thích Văn Nhân Quân, ta... ta thế nào sẽ đi thích một người luôn dùng ánh mắt để nhìn một thế thân?"
Diệp Bạch không nói gì, màu đen trong mắt càng thêm sâu thẳm.
Áp lực vô hình từ bốn phương tám hướng vọt tới, Hạ Cẩm hung hăng cắn môi cho đến khi trong miệng nếm ra vị tanh mặn: "Văn Nhân Tầm, ngươi cho rằng ta không biết sao? Trên mặt ngươi cái gì cũng đều không có, cũng không nói, không chê ta nan kham, nhưng ngươi cho rằng ta không thấy, nhìn không ra hay sao, khi còn ở trong Phi Vân Thành, mỗi lần thấy ta trong phủ thành chủ, trong mắt ngươi đều hiện lên sát ý. Đúng là ngươi đã cứu ta, nhưng mà ngươi có biết hay không, mỗi lần đối mặt với ngươi, suốt một thời gian dài như vậy, hết lần này đến lần khác nhìn thấy sát ý trong mắt ngươi, trong lòng là cảm giác gì?"
Hạ Cẩm cười thảm: "Ngươi là đang nghĩ làm thế nào để giết ta đúng không?"
Diệp Bạch lẳng lặng nhìn, không nói, cũng không có hành động gì, Hạ Cẩm dần dần bình tĩnh lại, nhưng hắn giống như không chịu được đè nén trong lòng. Hắn nhìn Diệp Bạch một lúc, bỗng nhiên cười rộ lên: "Văn Nhân Tầm, la vẫn luôn suy nghĩ vì sao ngươi muốn giết ta... lúc đầu, ta tưởng là bởi vì ta tạo thành uy hiếp, có thể khiến một người kiêu ngạo như ngươi cảm thấy bị uy hiếp, không biết là cái gì? Sau đó ta mới phát hiện ra, là bởi vì Văn Nhân Quân. Ngươi muốn giết ta, là bởi vì ngươi không muốn người khác xuất hiện bên cạnh Văn Nhân Quân.
Ánh mắt Diệp Bạch hơi hơi loé sáng.
Việc đã đến nước này, Hạ Cẩm đơn giản bất chấp tất cả, mặc kệ thế nào đi nữa, cho dù là phải chết thì so với mỗi ngày lo lắng đề phòng không biết khi nào thì bị người tới đuổi giết hiển nhiên cũng vẫn tốt hơn: "Tầm thiếu gia, thiếu thành chủ, ta đã sớm nói ta không thích Văn Nhân Quân, ngươi cảm thấy ta là vì nhút nhát mà lấy lòng ngươi sao? Ta và ngươi không nói nhiều với nhau, nhưng có một câu thật tình..." Hạ Cẩm dần dần ngừng lại, hắn nhắm mắt, rồi lại lần nữa mở miệng: "Văn Nhân Tầm, ngươi có thể thích một kẻ lúc nào cũng dùng ánh mắt nhìn một người trong quá khứ qua ngươi, nhưng ta không thể. Ta sẽ không thích một kẻ rõ ràng còn nhớ rõ người trước kia, lại còn...""Câm miệng." Diệp Bạch bỗng nhiên lạnh mặt.
Hạ Cẩm lại không để ý tới, hắn lo cho chính mình, một lòng một dạ nói nốt: "Lại còn đem ta kéo lên giường."
"Bang!"
Diệp Bạch giơ tay cho Hạ Cẩm một bạt tai thật mạnh.
Cả khuôn mặt đều bị đánh lệch, Hạ Cẩm lảo đảo lùi lại hai bước, cố gắng ổn định thân mình, gương mặt trắng nõ hằn lên dấu tay đỏ bừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】NHẬP MA-Sở Hàn Y Thanh
General FictionTác phẩm: Nhập ma Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: đam mỹ Việt Hoá: Văn Khanh Biên tập và chỉnh sửa: $un Nguồn: Wiki Tag: 1×1, cường × cường, HE Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết ti...