(*Bình sinh: khi còn sống)
Phủ thành chủ Phi Vân Thành.
Đã vào đêm nhưng phủ thành chủ xưa nay vẫn luôn trang nghiêm hôm nay lại vô cùng náo nhiệt, đèn dầu không ngừng được thắp lên rực rỡ, nơi nơi chốn chốn là tiếng nói cười vui vẻ, giống như đang chúc mừng việc gì.
Hai gã sai vặt ở phủ Thành chủ vừa đi đến hành lang vừa nói chuyện phiếm: "Ngươi không nghe thấy mọi người nói gì sao? Diệp Bạch luôn đến đây khiêu chiến từ hơn 1 năm trước đã chết! Nghe nói còn chết rất thảm, không được toàn thây."
Một gã sai vặt khác trên tay đang bưng thau đồng đựng nước ấm lập tức cười: "Cuối cùng cũng đã chết rồi! Có trời mới biết ta mong đến ngày này đã bao lâu rồi, thành chủ khinh thường không muốn so đo với hắn, hắn lại cũng thật sự ghi chuyện này vào trong lòng, lúc nào cũng đến nơi này làm ầm làm ĩ. Ta thật sự muốn nói, Diệp Bạch này đúng là kẻ không biết trời cao đất dày là gì, bộ dáng này, sớm muộn gì cũng chết thôi – không phải hôm nay thì chính là ngày mai."
"Không sai không sai, chính là cái lý này!" Gã sai vặt lúc đầu cười thành tiếng, ngay sau đó lại nhíu mày, "Có điều lần này Thiên Hạ Cung vô cùng tức giận, thề phải tra rõ..."
Gã sai vặt bưng thau đồng cười lạnh: "Tra bằng được cái gì, trong chốn giang hồ, mỗi năm người chết cũng thành biển, khi nào còn thiếu tên của họ? Người chết thì cũng đã chết rồi, ta thấy Thiên Hạ Cung cung chủ cũng chỉ muốn mượn việc này để tạo thanh thế, một là để mở rộng thế lực còn một mặt khác là để cho bên mình nổi lên danh tiếng tốt...
Một chữ "danh" còn chưa nói ra khỏi miệng, một âm thanh già mua cứng nhắc khác đã vang lên: "Hiền cái gì? Tiểu Ngũ."
Đột nhiên bị một âm thanh truyền đến dọa cho nhảy dựng, chờ đến khi Tiểu Ngũ bưng thau đồng kia nhìn rõ người đến, hắn vội vàng cười làm lành nói: "Hóa ra là đại tổng quản, không biết đại tổng quản có gì sai bảo?"
Người được gọi là đại tổng quản nhàn nhạt liếc mắt nhìn Tiểu Ngũ một cái: "Tầm thiếu gia còn thức không?"
"Cái này..." Tiểu Ngũ lựa lời, "Tầm thiếu gia hình như nhiễm phong hàn, còn, cái này, vẫn còn đang nghỉ ngơi..."
Thần sắc không có vui giận, đại tổng quản chỉ nói: "Yến hội này là thành chủ tự mình nhắc đến, đặc biệt muốn tất cả mọi người tham gia."
Trên trán Tiểu Ngũ xuất hiện mồ hôi: "Tiểu nhân lập tức đi ngay, lập tức đi, sẽ không để Tầm thiếu gia đến không đúng giờ!"
Nói rồi, Tiểu Ngũ cũng không dám chậm trễ, bưng thau đồng đi về phía Tùng Đào Các ở bên phía tay trái.
Tùng Đào Các ở phía Tây Nam của phủ Thành chủ, cảnh sắc giống như chủ viện, hơn nữa cây cỏ được chăm sóc lựa chọn hình dáng kĩ càng, có thể nói là phong cảnh tuyệt đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】NHẬP MA-Sở Hàn Y Thanh
General FictionTác phẩm: Nhập ma Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: đam mỹ Việt Hoá: Văn Khanh Biên tập và chỉnh sửa: $un Nguồn: Wiki Tag: 1×1, cường × cường, HE Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết ti...