Trong thoáng chốc, Văn Nhân Quân nao nao, còn chưa kịp phản ứng gì đã thấy một bóng người màu đen từ trong thân cây lao ra!
Đồng tử bỗng dưng co rụt lại, thân mình Văn Nhân Quân hơi động, chuẩn bị tiến lên, nhưng cũng đúng lúc này, y bỗng nhiên nhớ đến một màn vừa rồi.
Mới vừa rồi, một người vốn dĩ không hề có căn cơ về võ học, chỉ trong một buổi chiều, đã đem tuyệt học chỉ được nhìn một lần ra sử dụng...
Văn Nhân Quân không khỏi dừng lại.
Cũng vào lúc này, hắc ảnh bỗng nhiên xuất hiện, cũng đã chế trụ cánh tay của Diệp Bạch!
Ánh mắt của Diệp Bạch trở nên sâu thẳm, căn bản không dùng nhiều thời gian để nhìn mặt của hắc y nhân, chỉ không do dự vung kiếm chém một kiếm về phía cánh tay đang nắm lấy tay mình của hắc y nhân.
Diệp Bạch không phải là người bình thường, đáng tiếc thân thể này của Văn Nhân Tầm lại chỉ vừa tiếp xúc với nội lực, cho nên tuy bị Diệp Bạch cản trở, hắc y nhân lại không thèm để Diệp Bạch vào mắt, hừ lạnh một tiếng, ra tay nhanh như chớp, nắm lấy bàn tay cầm kiếm của Diệp Bạch!
Diệp Bạch cũng không tránh.
Trong lòng hắc y nhân lại càng khẳng định, đang chuẩn bị dùng một tay bắt lấy người, lại trông thấy bàn tay của đối phương xoay chuyển vô cùng quỷ dị, người chưa rời khỏi vị trí lại cố tình lấy bàn tay của mình tạo thành 5 móng vuốt.
Trong lòng hắc y nhân xẹt qua một tia kinh ngạc, nhưng vẫn bình tĩnh như cũ, bàn tay nhẹ nhàng như gợn nước nhoáng lên một cái đã điều chỉnh lại quỹ đạo đi theo, như hình với bóng đuổi theo bàn tay của Diệp Bạch.
Nhưng cũng đúng vào lúc này, tốc độ kiếm của Diệp Bạch lại càng nhanh hơn 3 phần, thế kiếm sắc bén, quỹ đạo này hướng thẳng đến chính cánh tay của Diệp Bạch!
Hắc y nhân chần chờ trong khoảnh khắc.
Kiếm thế kia sắc bén vạn phần chỉ tiến không lùi, vừa chợt chuyển, thoáng chốc đã âm lãnh quỷ quyệt chém về phía ngón tay hắn.
Hắc y nhân lập tức giận dữ!
Kiếm trắng lành lạnh khó khăn lắm mới đụng vào đầu ngón tay hắn, hắc y nhân bất đắc dĩ thoáng buông lỏng tay.
Được tự do, Diệp Bạch lại không lùi lại. Không dừng lại, dưới chân hắn dùng sức, thân mình rung động, cả người chợt đâm vào lồng ngực hắc y nhân, cùng với đó còn có trường kiếm đã được đổi về bên tay trái từ khi nào.
Ngực và bụng chợt lạnh trong khoảnh khắc, hắc y nhân nhanh chóng hiểu được điều gì đã xảy ra, hắn chịu đựng đau đớn, vừa muốn dựa thế bắt lấy Diệp Bạch lại bị một lực đạo mạnh mẽ tryền đến từ phía sau đánh văng ra ngoài!
Cùng lúc đó, âm thanh của Mặc Đại tiên sinh âm trầm vang lên: "Lão hủ đốc tra bất lực, để cho người vào được phủ thành chủ, mong thành chủ trách phạt."
Ngay sau đó, cùng với lời nói của Mặc Đại tiên sinh, mấy tiếng bước chân hỗn độn lập tức vang lên theo – là thị vệ canh giữ ở cửa viện môn đuổi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】NHẬP MA-Sở Hàn Y Thanh
General FictionTác phẩm: Nhập ma Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: đam mỹ Việt Hoá: Văn Khanh Biên tập và chỉnh sửa: $un Nguồn: Wiki Tag: 1×1, cường × cường, HE Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết ti...