Nắng sớm ánh vàng nhẹ chiếu trên mặt đất, giống như một lớp lụa mỏng, dường như chỉ cần một trận gió cũng có thể thổi cho nó bay đi.
Thế nhưng, một tầng mỏng manh như sương như lụa kia chưa kịp chờ được cơn gió nhẹ thuộc về chính mình đã bị một âm thanh hỗn độn đột nhiên vang lên phá hủy một sáng sớm yên tĩnh.
"Hỗn đản!" Một tiếng mắng, một chiếc bình sứ cảnh lam mạ vàng bang một tiếng chia năm xẻ bảy trên mặt đất, suýt chút nữa thì bắn lên người thủ lĩnh thị vệ!
Thị vệ đứng ở giữa không hé răng, hơi dịch sang bên cạnh.
"Đồ ngốc!" lại một tiếng gầm lên, lư hương hình thụy thú nhỏ bằng đồng đang tốt lành ở trên bàn bay vút lên không trung, vẽ ra một đường cong tuyệt đẹp, tiện thể bùm một tiếng rơi mạnh trên mặt đất, cái nắp chạm rỗng khắc hoa bay ra, nguy hiểm cọ qua gương mặt của thủ lĩnh thị vệ.
Thủ lĩnh thị vệ đứng bên cạnh lại yên lặng không nói gì, đi đến một góc.
"Ngươi có bản lĩnh!..." Độc Cô Kinh Phi giơ chân đèn lên, lại bỗng nhiên nén giận, lập tức ngồi vào ghế, ném đèn lên toà hoa sen, thở dài suy sụp: "Hắn có bản lĩnh, hắn chính là quá có bản lĩnh!"
Nhìn Độc Cô Kinh Phi thật sự không có ý định động thủ nữa, thủ lĩnh thị vệ lúc này mới đi đến trước mặt Độc Cô Kinh Phi, ăn nói có nề nếp: "Tiểu long vương, Tầm thiếu gia lúc này hẳn là đã đến Đan Dương."
Tâm tình đang không tốt, Độc Cô Kinh Phi nâng nâng mí mắt, lạnh lùng nói: "Ta đương nhiên biết hắn đi Đan Dương... đã đi từ nửa canh giờ trước, hiện tại còn chưa đến được Đan Dương hay sao? Từ khi nào ngươi bắt đầu nhiều lời với ta như vậy!"
Thủ lĩnh thị vệ giống như không nghe thấy lời nói ẩn giận của Độc Cô Kinh Phi, hắn chỉ tiếp tục bình tĩnh nói: "Thiếu chủ, tuy rằng chúng ta biết mục đích của Tầm thiếu gia, nhưng mà Đan Dương cùng với Mang Quỷ sơn không chỉ có một con đường, nếu như muộn, theo như đường đi của Tầm thiếu gia, muốn tìm người cần phải tốn chút thời gian, chúng ta rất có thể không đuổi kịp.
Độc Cô Kinh Phi ngẩn ra.
Tức giận trong lòng dần dần rút đi, hắn lẳng lặng ngồi trên ghế một lúc, sau đó mới nhàn nhạt lên tiếng: "Đuổi kịp để làm gì? Lần này A Tầm muốn đến Mang Quỷ sơn để tìm yêu thú. Cái loại súc sinh này vốn dĩ vô tình, không cố kị thanh danh hay thế lực của Đông Hải... Việc thập tử vô sinh, ta cho dù có thật sự thích hắn, cũng không có khả năng đem mệnh của các ngươi đi để cho hắn một cái nhân tình."
Trong mắt thủ lĩnh thị vệ xẹt qua một tia cảm kích, trên mặt lại vẫn giống như giếng cổ không hề dao động, chỉ nhẹ giọng rồi không nói chuyện nữa.
Độc Cô Kinh Phi cũng không chú ý đến một chi tiết nhỏ này, hắn chỉ duỗi tay xoa xoa thái dương... từ khi đi theo Diệp Bạch đến nay, hắn chỉ cảm thấy số lần đau đầu của bản thân mình lại ngày càng nhiều, ngày càng nghiêm trọng.
Cứ im lặng như vậy một lát, Độc Cô Kinh Phi bỗng nhiên cau mày nói: "Sự việc lần này hình như không đúng lắm."
"Thiếu chủ muốn nói đến việc gì?..." Thủ lĩnh thị vệ dò hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】NHẬP MA-Sở Hàn Y Thanh
General FictionTác phẩm: Nhập ma Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: đam mỹ Việt Hoá: Văn Khanh Biên tập và chỉnh sửa: $un Nguồn: Wiki Tag: 1×1, cường × cường, HE Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết ti...