Bước chân đang rời đi dừng lại, Diệp Bạch xoay người nhìn đoàn người cũng đang nhìn hắn chằm chằm, tiếp theo, tầm mắt của hắn chuyển đến trên người thanh niên đang lên tiếng kia.
Thanh niên lên tiếng cũng không tránh né tầm mắt của Diệp Bạch, ngược lại càng phẫn nộ hơn nhìn Diệp Bạch!
Nhìn nhìn Diệp Bạch, lại nhìn nhìn đội ngũ đi theo mình, trong đó có một người râu quai nón dẫn đầu ho khan một tiếng, nói: "Lý nhị thiếu, có phải ngươi... đang hiểu lầm gì không?"
Lý nhị thiếu cười lạnh một tiếng: "Ta hiểu lầm cái gì? Ta hiểu lầm đến đồng bạn đã chết không có cách nào nhặt xác, ta hiểu lầm bản thân mình bị người đánh một chưởng thiếu chút nữa là mất mạng sao?"
Râu quai nón nhíu nhíu mày, không lên tiếng nữa. Nhưng lại có một hán tử trung niên mặt mày âm lãnh nhìn hai người một lúc, chậm rãi lên tiếng: "Lý nhị thiếu, thanh danh nghĩa khí của ngươi chúng ta đều biết, nếu không cũng sẽ không nửa đường đến đây tụ họp lại với ngươi. Có điều, nếu như nói thiếu chủ của Phi Vân thành giết người đoạt bảo... Vẫn cần có chứng cứ, theo như ta biết, trong Phi Vân Thành cũng có cất giấu một ít Băng Hỏa thảo.Ngụ ý của hán tử âm lãnh là một kẻ hèn cùng với một gốc Băng Hỏa thảo sẽ không phải phiền Diệp Bạch phải giết người đoạt bảo. Nói như vậy rồi, hắn còn cố ý liếc mắt với Diệp Bạch một cái, ý bảo hướng về phía đối phương mỉm cười.
Thế nhưng Diệp Bạch lại không đáp lại, hắn chỉ đứng tại chỗ, lẳng lặng nhìn sự phát triển của tình huống này.
Trên mặt Lý nhị thiếu dần đỏ, một nửa là vì phẫn nộ, một nửa là vì nội thương: "Băng Hỏa thảo? Một kẻ hèn cùng với một gốc Băng Hỏa thảo tất nhiên là Văn Nhân thiếu gia sẽ cảm thấy chướng mắt! Hắn coi trọng chính là tinh hoa hơn trăm năm mới hóa băng của Băng Hỏa thảo, Băng Hỏa Song Cực thảo!"
Người xung quanh lập tức chấn động, trong mắt Diệp Bạch cũng có kinh ngạc nho nhỏ.
Một lúc sau, vẫn là hán tử âm lãnh lên tiếng: "Cho dù trên người của Văn Nhân thiếu gia có Băng Hỏa Song Cực thảo đi chăng nữa thì cũng không thể chứng minh hắn đoạt từ trên tay của các ngươi được."
Diệp Bạch liếc mắt nhìn hán tử âm lãnh một cái, hán tử âm lãnh hướng về phía Diệp Bạch mỉm cười.
Lý nhị thiếu đương nhiên sẽ biết về điều này, hắn cười lạnh, thỉnh thoảng lại trộn lẫn vài tiếng ho khan hỗn loạn: "Vương đại hiệp, ngươi cũng đã thấy, thủ hạ cùng với tri kỉ cùng tới với ta đều đã chết ở Mang Quỷ sơn, sau khi trở về, Lý mỗ cũng không còn mặt mũi nào hành tẩu trên giang hồ nữa. Có điều trước đó, ta còn phải nhờ các vị một lời... hôm nay, nếu như ta lấy ra được chứng cứ, vậy những người ở đây lúc này sau này có nguyện làm chứng giúp Lý mỗ?"
Hán tử âm lãnh chọn mi định nói chuyện, nhưng người râu quai nón vẫn luôn trầm mặc lại ho khan một tiếng thật mạnh, giành nói trước: "Lý nhị thiếu, vạn sự tranh chấp suy cho cùng cũng chỉ vì một cái lý, nếu như hôm nay ngươi có thể lấy ra chứng cứ, cho dù là người khác không làm, sau này Vương mỗ nhất định cũng sẽ vì ngươi đứng ra làm chứng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】NHẬP MA-Sở Hàn Y Thanh
General FictionTác phẩm: Nhập ma Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: đam mỹ Việt Hoá: Văn Khanh Biên tập và chỉnh sửa: $un Nguồn: Wiki Tag: 1×1, cường × cường, HE Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết ti...