🍀 Chương 34: Băng Hoả thú

54 4 0
                                    

Một tiếng rống giận có thể làm cho đất trời chấn động, âm thanh ù ù giống như có thiên quân vạn mã đang cùng nhau đạp trên mặt đất cũng lập tức vang lên, thậm chí không cần phải cố sức cũng có thể nhận ra được, Diệp Bạch phát hiện ra nguyên nhân khiến cho mặt đất cùng với vách đá rung chuyển giống như sợ hãi.
Diệp Bạch chuyển thân, đối mặt với cửa động, cánh tay rũ bên cạnh người đã chạm vào trường kiếm bên hông.

Một thân ảnh cao đến khoảng đầu gối người giống như một cơn gió vọt vào trong huyệt động, một bên dùng chân có móng vuốt sắc bén cào vào vách đá, lưu lại từng vệt ngân bạch nông nông sâu sâu, một bên dùng đôi mắt đỏ tươi giống như có thể chảy máu gắt gao nhìn chằm chằm vào Băng Hỏa thảo trước mặt Diệp Bạch.
Ánh mắt của Diệp Bạch bị đôi mắt đỏ giống như mang theo máu kia hấp dẫn. Tiếp theo đó, hắn mới chú ý đến yêu thú trước mặt, trên đầu có hai sừng, da giống như khôi giáp, toàn thân đen nhánh, chỉ có hai móng vuốt trắng sắc nhọn là thò ra bên ngoài... Đúng là yêu vật thích dùng Băng Hỏa thảo làm thức ăn, Băng Hỏa thú.

Ánh mắt Diệp Bạch dừng ở trên răng nhọn sắc bén trong miệng cùng với xao động đang dùng bàn chân cào đất của Băng Hỏa thú, một lúc sau đó hơi rút trường kiếm ra.

Băng Hỏa thú đối với việc lãnh địa bị xâm phạm cùng với quyền uy bị khiêu chiến lại không kiên nhẫn được như Diệp Bạch, chỉ thấy nó há mồm gầm lên một tiếng, trong chớp mắt mặt đất bỗng nhiên bị nứt toác, nham thạch từ khe nứt cuồn cuộn xuất hiện giống như bị nung sôi, một bên còn lại là hàn băng ngưng kết ở đỉnh động cũng nhanh chóng bị hơi nóng làm cho tan chảy, phút chốc có tiếng rơi xuống vang lên.

Dung nham dưới chân vẫn đang quay cuồng giống như lập tức sẽ phun trào lên mặt đất, Diệp Bạch kinh ngạc trong chớp mắt.

Cũng đúng lúc này, Băng Hỏa thú lại tiếp tục bạo nộ một lần nữa, sau đó nhẹ nhàng dùng lực, toàn bộ thân mình vô thanh vô tức bay vút lên trước mặt Diệp Bạch. Đôi mắt đỏ tươi mơ hồ tỏa ra một loại ý cười hung tàn, Băng Hỏa thú nâng chân trước lên chụp một cái, lập tức, 5 móng vuốt sắc bén chui ra khỏi đệm thịt, thẳng tắp đánh về phía Diệp Bạch!

Tròng mắt đỏ như máu của Băng Hỏa thú dựng thẳng, giống như nó có thể nhìn thấy cái kẻ không biết xấu hổ dám tự ý xông vào nhà của mình chỉ bằng một cái tát này sẽ lập tức nát bét, sau đó, nó sẽ đem người ném vào trong dòng dung nham nóng bỏng kia đốt thành tro bụi, tiện thể còn có thể hoàn hảo xóa bỏ đi cái nơi toàn mùi ô uế này...

Trong thoáng chớp, Băng Hỏa thú khó khăn lắm mới bắn ra được móng vuốt sắc bén đã nghĩ xong việc làm thế nào để hủy thi diệt tích.

Nhưng cũng chỉ trong chớp mắt, tiếng ngâm nga trong trẻo cũng tùy thời xuất hiện, một mảnh sáng bạc xuất hiện trong không trung chống lại bàn chân đang tiến đến của Băng Hỏa thú.

Không đoán được bản thân sẽ gặp phải trở ngại, Băng Hỏa thú lập tức giận dữ, rống lên một tiếng, chân trước xuất ra toàn bộ sức mạnh.

Thế nhưng Diệp Bạch đã thử qua sức mạnh của Băng Hỏa thú hiển nhiên không có ý định cùng nó so đấu, thân thể nhẹ nhàng di chuyển đã thuận thế đem kình lực của đối phương đánh vào bên cạnh, bản thân nghiêng người tránh đi một bước, trường kiếm cũng đồng thời vẽ ra một nửa vòng tròn, lưu lại  một ít lửa trên làn da đen nhánh của Băng Hỏa thú, sau đó hung hăng đâm vào cổ của nó.

【Hoàn】NHẬP MA-Sở Hàn Y ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ