Bóng đêm càng mê ly.
Chờ đến khi Văn Nhân Quân đi đến bên cạnh Diệp Bạch, Lý Thư Ngôn cũng đã sớm rời khỏi nơi này để nghỉ ngơi.
Văn Nhân Quân ngồi xuống bên cạnh Diệp Bạch, y nói đơn giản những việc đã điều tra được cho Diệp Bạch.
Diệp Bạch khẽ gật đầu: "Ta biết rồi."
"Có muốn tiếp tục đi cùng Tần Lâu Nguyệt không?" Văn Nhân Quân hỏi.
"Không, ta muốn quay lại phủ Thừa tướng một chuyến." Diệp Bạch trả lời Văn Nhân Quân, ngoài dự đoán của tất cả mọi người. Từ sau khi Diệp Khiêm chết, phủ Thừa tướng trước kia hiện giờ đã trở thành Phó phủ, là tổng đà của Phó Trường Thiên.
"Phủ Thừa tướng?" Văn Nhân Quân kinh ngạc.
"Việc lần này hẳn là có liên quan đến phủ Thừa tướng. Từ dưới chân núi cho đến bây giờ chúng đều đang muốn ép ta xuất hiện." Diệp Bạch nói ngắn gọn.
Mày Văn Nhân Quân hiếm khi nhíu lại: "Sự việc phát triển cho đến bây giờ, tạm thời không nói đến việc của Thiên Nhai Môn trước đó cũng chỉ là một môn phái nhỏ, thế nhưng ngay cả ngoại tộc hay là Thiên Hạ Cung cũng bị dính dáng đến, như vậy có thể thấy được người đứng sau bức màn này có ý đồ không nhỏ, nói là hoàn toàn vì Diệp Bạch tất nhiên là không có khả năng, nhưng đúng là mặc kệ sự việc bây giờ mới bắt đầu hay là đã đến giai đoạn trung gian, người sau màn đều muốn kéo Diệp Bạch vào vòng xoáy này, ép Diệp Bạch phải xuất hiện. Hơn nữa, cho dù là Diệp Thập Tam hay là tiểu quan xuất hiện đầu tiên kia đều có điểm khó hiểu: Ở một mặt nào đó bọn họ đều rất hiểu biết Diệp Bạch, mà một phần hiểu biết này, bản thân chủ nhân chân chính lại không tự mình phát hiện ra...
Sự việc chỉ có thể là từ phủ Thừa tướng.
Chỉ có việc phát sinh ở một đoạn thời gian kia mới khiến cho chủ nhân thật sự quên mất, cũng có khả năng sẽ không nhớ đến nữa...
"Không có gì," Diệp Bạch bỗng nhiên nói, "Ta không cảm thấy khó chịu."
Văn Nhân Quân nhìn về phía Diệp Bạch.
Đôi mắt đen nhánh giống như một hồ nước sâu thẳm đang nhìn chăm chú vào y, y gần như lập tức đắm chìm vào trong đó, giống như một con ma men gặp được một hồ rượu, đi vào rồi không trở ra được nữa.
"Sắc mặt ngươi thật khó coi." Diệp Bạch nhìn Văn Nhân Quân, "Ngươi rất tức giận, còn có sát ý, nhưng ta thật sự không cảm thấy khó chịu." Hắn nghiêm túc nói, "Nếu như Diệp Khiêm đã chết, ta cũng sẽ không để ý đến những việc như thế này, một chút cũng không, nếu như ta cảm thấy khó chịu, nhất định là bởi vì ngươi cảm thấy khó chịu."
Hô hấp của Văn Nhân Quân giống như dừng lại: "Ta có từng nói qua bao giờ chưa, sự thành thật của ngươi có đôi khi... Thật khiến người khác chống đỡ không nổi?"
"Chưa từng." Diệp Bạch thành thật nói. Một lát sau, hắn bỗng nhiên bật cười, là một nụ cười rất nhỏ, rất nhanh, nhanh đến mức cho dù đôi mắt có sắc bén cũng sẽ nghi ngờ việc này chỉ là ảo giác, "Ta chỉ bỗng nhiên cảm thấy có điều không đúng."
BẠN ĐANG ĐỌC
【Hoàn】NHẬP MA-Sở Hàn Y Thanh
General FictionTác phẩm: Nhập ma Tác giả: Sở Hàn Y Thanh Thể loại: đam mỹ Việt Hoá: Văn Khanh Biên tập và chỉnh sửa: $un Nguồn: Wiki Tag: 1×1, cường × cường, HE Truyện được biên tập với mục đích phi thương mại, chưa được sự cho phép của tác giả. BTV không biết ti...