Living in the Same Roof
"Love is Magic."
------------------------------"Hoy Frost anong problema mo?" Tanong ko sa kanya ng makarating na kami sa labas ng bahay ko.
"Wala" yan na naman siya. Cold treatmemt. Okay ganyanan ba sige. Deal!
"Then im going" Sabi ko at aakmang maglalakad ng...
"Are you going to watch Hello Kitty show?" Tanong niya at umupo sa isa sa mga bench ko.
"Hmmm.. Maybe--"
"Dont try to.. Because instead of enjoying the show you'll be getting pissed off" Sabi niya.
"Why?" I asked
"Look" At ayun na nga! Sumilip kami sa bintana.
Si LuHan lang ang nanonood. Yayks. Nasaan na yung iba? Nakita ko si LuHan na abot tenga ang ngiti at tili ng tili at alam niyo ba ang pinagsasasabi niya.
"Yahhh!!! Hello Kitty I love you!!! Wait for me im going to marry you!!" Yan nagsalita na yung baliw na baklita.
"Now. Believe me" Sabi niya at tumingin ulit kay LuHan ganun din ang ginawa ko.
"OY!!! ANONG GINAGAWA MO DIYAN!!" nagulat ako ng may sumigaw sa likod ko.
"Aaaaaahhhh!!! Hyoyeon naman eh!" Sigaw ko. After i composed myself. Grabe litid ng babaeng to. Lakas maka sigaw.
"Bakit mo sila ginulat?" SeoHyun
"Panira ka talaga ng Eksena!" Taeyeon.
"Palibhasa walang lovelife" Sabi naman ni Jess.
"So gusto mong lumabas lahat ng baho mo?" Pananakot naman ni Hyoyoen
"Haissst! Ano ba kasing ginagawa niyo dito!?" Sigaw ko sa kanila kaya ayun nanahimik silang lahat.
"Seriously?! May amnesia ka ba?! Inimbitahan mo nga kami dito sa bahay mo tapos itatanong mo kung anong ginagawa namin dito!" Sunny
"Unbelievable!" Tiffany with a smirk "Dapat nga kami ang magtanong niya dahil.. Anong ginagawa niya dito sa bahay mo?"
Dun ako natauhan. Na nakatayo pala si Xuimin sa likod ko.
Tumingin ako sa kanya. Pero cold stare lang ang nataggap ko. Tapos Explain-to-them look na.
"Ah.. Just get inside then ill explain" I said and they all laughed
"You better have a good explaination for us to believe MiRae~" Hyoyeon said.
Pagkapasok namin naabutan namin si LuHan at ang iba pa. Haisst tapos na siguro yung Hello Kitty Show.
"Whoooooaaaaa!!!" Sigaw ni Chen.
"Tsk. Tahimik ka nga diyan!" Sigaw naman ni Suho.
"Mind to introduce us to them?" Suho
"Tsk. Landi mo" Sabi naman ni Lay.
"Tss. Kilala niyo naman sila ah" Sabi ko
"No where not" Sabi naman ni Xuimin.
"Okay.. Okay then start" Sabi naman ni LuHan. Talaga tong malanding toh
"Stop. This isnt your house so dont you ever command them.. Im the one" Sabi ko at tumingin na sa kanila.
"Start mistresses" Sabi ko at ngumiti na lang sila. Tutal kumpleto naman ang mga lalaking to. Wait wala pala si.. hiasst bahala na nga siya!
BINABASA MO ANG
Living in the Same Roof (Exo Fanfic) - E D I T I N G -
FanfictionTrapped by my own nightmare, mysterious and perilous to handle that's me now, I was the old school kid who love to sing and dance but when Life has the chance to ruin me? I am shattered into pieces, I was left alone all along and I don't know when...