Life Without LOVE
"Your my everything."
------------------------------Nagising ako sa lamig ng simoy ng hangin. Nakatulog pala ako. Ay hindi MiRae nahimatay ka! Bwiset lang.
Kakainis. "Gising kana pal-"
"Ay butiking baboy!!" Sigaw ko
"Ako? Ako butiking baboy?" Tanong niya si CY pala.
"Ay. Sorry Bastard. Bakit kasi bigla kang lumilitaw litaw diyan kung saan saan" Sabi ko at tumingin sa kanya
"Hmp. Tara na gabi na" Sabi niya at inakay ako patayo
"Wait bakit ka ba nandito?" Tanong ko sa kanya nung nakatayo na ako.
"Baliw ka ba? Mamaya may mangrape sayo dito.. Wala kang kaalam alam?" Tanong niya at tumingin sa ibang direksyon
"Hoy! Bakit may nang rape ba sa akin?" Tanong ko at kinuha ang bag ko. Tiningnan ko siya. Nakatingin na rin siya sa akin
"Wala. Pero may humalik sayo"
"Ano? Sino?" Tanong ko. Mapapatay ko talaga kung sino man siya "Papatayin ko siya"
"Edi patayin mo na ako" Pagkasabi niya nun ay tumakbo na siya.. Bwisett!!!!
"Bumalik ka dito!! Walang hiya ka!!!!" At tumakbo na ako para habulin siya. Pero ang bilis bilis niya tumakbo hindi ko siya maabutan. Tumakbo na ako ng mabilis at malapit na ako. Hehe. Humanda ka sa akin! "Hoy! Bumalik ka dito You Bastard Bitch!!!" Sigaw ko
Tumigil siya bigla kaya napabangga ako sa likod niya ah bwiset talaga siya.
"Ano sabi mo?" Sabi niya at tiningnan ako "I told you not to call me that.. I guess i have to gave you a punishment" Sabi niya at lumapit sa akin. Umatras naman ako palikod.
"What? Anong punishment tigilan mo nga ak--"
Niyakap niya na lang ako. Nagulat ako dahil ang mukha ko nasa chest na niya.
"Ang lamig no?" Sabi niya at lalo pang hinigpitan ang yakap niya "Say something"
"Ah.. Umm.. Hmm.. Oo nga ang lamig ngayon" Sabi ko. Na aawkward na ako. Niyakap ko na lang siya pabalik. Ang bango bango niya talaga. Hmm.
"Gusto mo ba yung hug ko?" bigla niyang tanong sa akin. Tiningnan ko siya pero nakangiti lang siya.
"Ano? Ano?" Tanong ko "Park Chanyeol tigilan mo ako"
"I ask you Answer me.. Do you like my hug?" sabi niya at tumingin sa mga mata ko. Ahhhh!!! Bakit ba ang pogi mo? Aisst!!! Hoy MiRae tigilan mo ang kalandian mo! Landi lang. Haba kasi ng hair ko.
"O-Oo.." Sabi ko. Kaya tumawa siya "Hoy. Wag kang mag assume ha! Malamig lang talaga ngayon. Ang init kasi ng yakap mo" Sabi ko at niyakap ulit siya yumakap na din naman siya
"Hmm.. Gusto mo nga ang hug ko...." Sabi niya at kiniss ang noo ko "We have to go.. It's already late" Sabi niya ar hinatak na ako pababa ng rooftop.
Pagkatapos naming maglakad nakarating na kami sa kotse niya. Ang ganda naman. Sasakay na sana ako ng maalala ko yung motorbike ko
"Wait. May Motorbike ako eh" Sabi ko at tumingin naman siya. Lalakad na sana ako pero..
"No. Get inside" Sabi niya at pumasok na
Pumasok naman ako ng nakasimangot "Paano na yung motorbike ko?" inis kong tanong sa kanya.
"Xuimin pick it up earlier. We have to go" Sabi niya at inistart ang engine. Nagsimula na siyang mag drive
"Bakit niya kinuha yung motor ko? At bakit kaylangan nating magmadali? Alam mo ba kung anong address ko?" Sunod sunod kong tanong sa kanya tumingin siya sa akin pero inirapan ko lang siya.
"Just shut or ill kiss you" Sabi niya at tiningnan ako.
"Eto na nga mananahimik na nga!" Sabi ko at tumingin na lang sa labas maya maya nakita kong pumasok na siya sa village namin. Tiningnan ko lang siya. Pinarada na niya yung kotse niya sa tapat ng bahay namin. Tumingin ako sa kanya at tumingin sa bahay ko. Teka. Bakit bukas ang ilaw at bakit ang ingay?!!
"Bakit bukas ang ilaw? A-"
"Just go. Gabi na pasok na tayo" Sabi niya at hinatak na ako papasok ng bahay. Aisst ano na naman ba ito!?
BINABASA MO ANG
Living in the Same Roof (Exo Fanfic) - E D I T I N G -
FanfictionTrapped by my own nightmare, mysterious and perilous to handle that's me now, I was the old school kid who love to sing and dance but when Life has the chance to ruin me? I am shattered into pieces, I was left alone all along and I don't know when...