Living in the Same Roof
"Love can fool everyone"
---------------------------------------------MiRae's POV
"Let the Game began!"
Nagulantang ako ng sumigaw si ShinRae. Seriously.. Siya ang may gawa nito?
Hindi ko alam.. pero.. nagulat na lang ako ng may kamay na dumikit sa pisngi ko. At ang natatanging nalalaman ko lang ay mamamaga iyon dahil sa sobrang sakit.. Ewan ko... Si Bree ba talaga ang girlfriend ni Kuya?
Bakit nakalimutan ko siya? Bakit? Hindi ba? Ahh! isang malakas na suntok naman ang natanggap ko sa kanya.
Nakita ko sa gilid ng mga mata ko na ang ibang kasama niya ay unti unti na ding pinapahirapan ang mga kaibigan ko.. at higit sa lahat ay ang mga dating kaibigan ko pa ang gumagawa nun.
"Ahhhh!!!" Napasuka ako ng dugo ng bigla akong tuhurin ni Bree.. "Please... t-tama na!!"
Nanginginig na ang boses ko dahil unti unti nang nagiging manhid ang pangangatawan ko..
"Hindi! Hindi! Babawiin ko ang buhay na kinuha mo sa akin! Ang kapal ng mukha mo!" Isang malakas na sampal na naman ang naguha ko sa kanya at panigurado ako na pumutok na ang gilid ng labi ko sa sampal na iyon.
"Hindi! Hindi ako ang pumatay kay Kuya! Ipinaglaban ka niya noon sa mga nakaalitan niyang gangsters pero wala parin! Hindi ko alam!!!" Sigaw ko. Yun na lang yata ang natitirang enerhiya sa pangangatawan ko..
Siguro sa mga ilang sandali ay mawawalan na ako ng hininga pero sana wag naman.. sana dumating siya..
"Gusto mong malaman kung bakit namatay ang kuya mo?" Nakita ko ang panlilisik ng mga mata niya. nakakatakot.. parang hindi na ako ang dating Ice cold princess na kinatatakutan ng lahat dahil sa pagiging cold ko.
"Ahhhh!!!" Sigaw ko ulit ng suntukin niya ako sa mukha. unti unti na akong nanghihina.
"Eto.. Isang beses ko lang sasabihin sayo to! Kaya makinig ka ng mabuti! Oo! Mahal ako ng kuya mo at mahal ko din siya pero niloko niya ako! Ipinagpalit niya ako sayo!!" Sigaw niya at sinampal akong muli.
"Hindi totoo Yan! Mahal na mah--"
"Gago ka! Pokpok! Incest ang kuya mo! Napakatanga mo para hindi mo mapansin yun!" Sigaw niya sa akin kaya nagulat ako..
Nag iigting baga siya sa akin habang nagsasalita... si kuya incest sa akin? Pero
"Hindi pwede yun... Kapatid ko siy--"
BINABASA MO ANG
Living in the Same Roof (Exo Fanfic) - E D I T I N G -
FanfictionTrapped by my own nightmare, mysterious and perilous to handle that's me now, I was the old school kid who love to sing and dance but when Life has the chance to ruin me? I am shattered into pieces, I was left alone all along and I don't know when...