Swin Yeoseot

37 2 2
                                    

Living in the Same Roof

"The Darker the light, the lighter the Shadow.."
-----------------------------------

SooEun's POV

Ilang Sandali ng Umalis si MiRae.. namimiss na namin kaagad siya.. sayang naman hindi si Chanyeol Oppa ang makakatuluyan niya ang saklap lang ng Lovestory nila..

Naiexplain na din naman niya sa amin kung ano ang dahilan nun.. Ganito inanarrate ko na lang sa inyo haha..

Sabi ni MiRae.. kaya daw siya aalis at pupunta sa Tokyo Japan ay para makita at makilala ang Fiancee niya si Kuya Furukawa Yuki ba yun.. tapos para mameet na din niya Daw ang GoM..

Yung pinaka magaling na Gangsters at pinaka magagaling na basket ball player sa bansang Japan.  Sa pagkakaalam ko na kilala ko na sila..

Sina.. Tetsuya, Atsushi, Daiki, Ryota, Seijuro, Shintaru.  sila ang Generation of Miracles.. meron silang mga excellent talent pagdatin sa Basketball at hindi lang dun pati na din sa Gangsters skills nila.

Wala nga pala ang Bebe labs ko dito. Ang corny ko no? Bebe labs tawag ko sa kanya tapos ang tawag naman niya sa akin ay Beb ko. haha ang landi lang namin ni LuHan..

Baka kung natatanong niyo lang ha? Sinundan nila si Chanyeol kung saan man lupalop nagpunta si Chanyeol. sabi nila they will fix everything lahat sila hinahanap si Chanyeol ngayon baka nga nakita na nila yung ngayon eh.

Nakahalukipkip lang ako habang sila nag kwekwentuhan nila. Alam niyo kung ano ang pinag uusapan nila? Si MiRae syempre sino pa ba? Nakakamiss na siya kahit onting oras palang siyang nawawala.

Nagvibrate yung phone ko. Unknown number yung nagtext sa akin. Akala ko pa naman sa Bebe labs ko galing hindi pala.

From: Unknown Number

Kamusta na? Siguro nagtataka kayo o ikaw siguro kung sino ako. Ngayon sinasabi ko na sayo na kabahan kana! Siguro naman mahalaga sa inyo si JiEun at si ShinMin.. Hawak namin sila ngayon.. at kung hindi kayo makikipagsundo sa amin mamamatay sila ng dahil sa inyo! Kaya meet us at ******** Wag na wag niyong subukan na sabihin ito sa mga boyfriend niyo dahil mapapahamak lang sila. ayaw niyo naman sanang mangyari yun hindi ba? Meet us right now at this moment! You have to make fast here or else they will be totally dead!

Yun yung nakalagay dun aa message. Kinilabutan ako ng todo kasi.. hawak daw nila so JiEun at si ShinMin! What the fuck! at kung hindi pa daw kami magmamadali ay papatayin na daw nila sila.

"Oh My Goodness!!" Sigaw ni ShinRae nabasa niya din yun halos lahat yata kami ay napadaanan ng message na yun.

"We have to go Girls! Kailangan nating magmadali!" sigaw naman ni SunAh

"Teka sabihin kaya natin sa boys? Hindi naman siguro nila malalaman na sinabi natin eh!" Sabi ni EunChen

Living in the Same Roof (Exo Fanfic) - E D I T I N G - Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon