Seoleun Yeodeol

77 2 0
                                    

Living in the Same Roof

"Love Conquers all."
-----------------------------

Kai's POV

Aist! 142 missed calls na ang ginagawa ko dung pagtawag sa babaeng yun pero hindi naman siya sumasagot! Saang lupalop ba yun nagpunta humanda talaga siya sa akin..

Naturingang boyfriend niya ako pero hindi naman niya ako pinahahalagahan! Tsk! Walanf kwentang relationship talaga tong pinasok namin.

Napaka Childish niya at napaka chick boy ko naman. Feeling ko hindi talaga kami tatagal eh. Kahit simpleng date nga lang hindi namin magawa? tsk.

Kung tatanungin niyo ko kung Mahal ko ba si ShinMin? Syempre OO!? Ano ako tanga magpapakatino para sa isang tulad niya kung hindi ko naman siya mahal? tsk. nonsense.

Naiinis na naman ako feeling ko wala akong kwenta para sakanya! tsk! Isa na lang talaga!

*Calling My Lovely Lady...

Ilang beses ding nag ring pero sinagot naman niya agad.

"HELLO!?" sigaw ko ng sagutin na niya yung phone niya. kulang na nga lang pagpirapirasuhin ko yung phone ko sa sobrang inis ko.

[Love--]

"UMUWI KA NA SA BAHAY!! DUN TAYO MAG UUSAP!!" sigaw ko at binabaan na siya ng phone. rude na kung rude pero wala akong pake.

Napabuntong hininga na lang ako dahil na- Realised ko na nasigawan ko pala siya.

"Hoy kkamjong si ShinMin ba yun?" Tanong ni MiRae sa akin. Tignan mo to alam na nga niya na naiinis na ako nagawa pa akong asarin!

"Sa tingin mo MiRae? Hindi naman mag aalboroto yang si Jong In kung hindi si ShinMin ang kausap niya diba!?" Sarcastic na sabi ni Chen. Kahit kailan talaga tong dinosaur na to.

"Hoy ikaw Chen ay manahimik pag ako naasar ng tuluyan sayo" Banta naman sakanyan ni JiEun ayan nahanap na niya katapat niya "Kalalaking tao ang daming sinasabi!"

"Pero bakit mo sinigawan si ShinMin without knowing her reasons Kkamjong? Look? dapat nga maging caring ka pa sa kanya at mag alala dahil kanina pa natin siya hinahanap pero wala iba ang ginawa mo" pangaral naman sa akin ni MiRae tama siya pero.. pero yung Ego ko kasi eh.. haisss! bahala na nga!

"Wala High blood nga kasi, D.O bakit mo kasi isinalang agad sa apoy ayan na-hb kumukulo pa" birong sabi ni SeHun tignan mo to paminsan minsan na nga lang magsasalita pang aasar pa!

"I hate to go" Pagkasabi ko nun ay tumayo na ako at iniwan na sila. Mag uusap pa kami ni ShinMin..

JiWon's POV

Living in the Same Roof (Exo Fanfic) - E D I T I N G - Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon