Living in The Same Roof
"You're the Only One."
----------------------------Yoona's POV
Anong problema nung isang Yun? at bakit siya kasama ni Death!? may something ba sa kanila.
Please lang ayaw kong gawin to sa kanya pero kailangan ko.
bwiset na... Aissst. I have to obey his rules for him to set me free
"Yoona. May problema ka ba?"
Napatingin ako sa nagsalita. Si Chanyeol pala. nandito nga pala ako sa bahay nila. Ay bahay pala ni At--Mirae.
"Yeah" Malamya kong sabi.
"Pagpasensyahan mo na yun ha? sa susunod na araw na lang kaya natin ituloy yung plano--"
Biglang nag vibrate yung phone ko kaya kinuha ko iyon. Napatingin ako sa babaeng nasa kaliwa ko.
Masaya siya. Pero paano pagnalaman ng lalaking nasa tabi niya na hindi pala siya ang talagang siya.
This game has sizzlings. Napatingin siya sa akin at binigyan ako ng isang ngiting tagumpay pero hindi dapat dahil andyan pa yung babaeng sagabal.
"Hello" sagot ko ng makuha ang phone ko Si... "Ah? Oo eh. Sige andyan sila? Okay sige sige? Ha!! ano si Mirae!? teka? Wait Oo sasabihin ko sa kanila okay sige sige" pagkasabi ko nun ay ibinaba ko na ang phone ko.
"Yoona anong nangyari kay MiRae!?" Tanong ni Chanyeol na natataranta na.
"Kasi nasa UGF daw siya kasama si Death and then nakainom daw tapos nandun din si ShinMin sinugod siya ni MiRae at nag aaway daw yung dalawa ngayon!" Nagmamadali kong sabi sa kanila.
Kaya silang lahat ay nagpapanic maliban sa isa sa kanila.
"What the!? Si ShinMin!!!" Sigaw ni Kai at Lumabas na ng bahay.
This is it.
Death's POV
Kasama ko ngayon si MiRae. Hehe. Kinikilig ako ang ganda ganda niya kasi eh. Super. Pero kailangan ko ng aminin sa kanya to ngayon haha.
Now is the right time.
"MiRae?" Tawag ko sa kanya. Nasa kotse ko kasi kami papunta ng UGF
"Hmmmm.."
"MiRae.. Can you do me a favor?" Tanong ko sa kanya.
"Ano yun? Baka naman liligawan mo ako ha? Death bawal yun may mahal na akong iba eh kaya sorry" Sabi niya. Anong pinagsasasabi nitong babaeng to!? Haha.
BINABASA MO ANG
Living in the Same Roof (Exo Fanfic) - E D I T I N G -
FanfictionTrapped by my own nightmare, mysterious and perilous to handle that's me now, I was the old school kid who love to sing and dance but when Life has the chance to ruin me? I am shattered into pieces, I was left alone all along and I don't know when...