Living in the Same Roof
"An eye for an eye, A tooth for a tooth.."
------------------------------PART II
"Mistresses!!! ngayon na!!!" Sigaw ni Yuri at nagsimula na silang sumugod.
"Suna hindi.." Si Shansoo
"Wala na tayong magagawa.. kailangan natin silang patayin, kung hindi tayo ang papatayin nila!" Mahinahong sabi ni BaekSuna "Cybertooth!!! Lalaban tayo!!"
pagkasabi niya nun ay nagsimula na silang sumugod at paulanan ang mga kalaban ng kanya kanyang atake.
Napabagasak na ni HyunJean si Jessica at si Sooyoung..
Bigla namang tumayo si Taeyeon na kanina ay nawalan ng malay at sumugod kay SooEun..
-
Sa bandang huli si Yuri na lang ang natira at Tatlo pa sa Cybertooth, Si BaekSuna, HyunJean at si SooEun..
Si Shansoo ay nawalan ng malay dahil sa pagbalya sa kanya ni Taeyeon ng malakas at ang pagsipa nito ng napaka lakas.
"Paano ba yan, Yuri mag isa ka na lang? hindi mo pa ba isusuko sa amin ang maskara mo?" Nakangising tanong ni Suna kay Yuri pero masama lang ang tinggin nito.
"Kahit kailan hindi ko gagawin yun, hindi ako duwag!" Sigaw ni Yuri.
"Edi sumulan na natin, ang tunay na laban" Sagot naman ni BaekSuna na may kampante sa sarili.
"SooEun! HyunJean! ngayon!" Pagkasigaw niya nun ay mabilis na nakalapit ang dalwa kay Yuri at hawak hawak na ang magkabilang kamay nito.
"Tss. lagi ka na lang umaasa sa mga alagad mo!" Sigaw ni yuri.
"Tss. Hindi sila ang tatapos sayo ako!?" Sigaw niya at aambang susuntukin ng...
"Suna!!! Huwag mo siyang papatayin!!!" Napatigil si Suna dahil sa narinig niya.. si..Si SuHo..
"Tsk. BaekSuna.. wag mo akong minamaliit!!" At ayun nakita na lang ng mga manonood na si SooEun at HyunJean ay hinampas ni Yuri sa sahig at iniinda ang sakit sa kanilang mga katawan.
"Ang ayaw ko sa lahat minamaliit kami!!" Sigaw niya at binaliian ng binti si SooEun samamantalang si HyunJean ay nakatayo na kaagad at binigyan ng magkakasunod na sipa si Yuri.
"Tss. mahina!" Sigaw nito at hinawakan sa dalawang kamay si HyunJean at pinaikot hindi na nagkaroon ng awa si Yuri at inihampas niya ng ilang beses ang ulo ni HyunJean at inapakan niya pa ito.
Nawalan din kaagad ng malay si HyunJean.
"Tss. eto bang mga to ang ipinagmamalaki mo sa aki-- ITIGIL MO YANG GINAGAWA MO!!!!" sigaw ni.. Yuri at susugod na kay BaekSuna, nakita niya kasing habang busy siya sa pagpapahirap kay HyunJean ay busy din si Suna sa pagsigurado na mamatay lahat ng mistresses.
"Itigil mo yan!!!!" Sigaw niya ulit.
"Okay sabi mo eh" Pang aasar na sabi ni BaekSuna.
"Lahat ba talaga ng taong mahal ko at mahalaga sa akin kukuhain mo!" Sigaw niya.
"Wala akong kinuha sayo, Yuri.. hindi ko kasalanan kung pati ang kapatid mo ay mas ginusto pang mamatay kesa makasama k---"
"Suna! wala kang karapatang sabihin sa akin yan! mamamatay tao ka--"
"Ako!? Yuri! Hindi ako ang pumatay sa kapatid mo! ikaw mismo!!" Sigaw ni suna
"Eto ba ang pinagmamalaki mong Si HyunJean eh wala naman siyang kwenta!" Sigaw niya at dinuraan ito.
"Wag kang mag alala Yuri susunod ka na sa kapatid mo" Pagkasabi ni Suna nun ay tumakbo na siya papalapit kay Yuri at binigyan to ng isang malakas na suntok.
Gumanti naman si Yuri at nakipagsabayan sa kanya.
Lahat ng tao sa UGF ay natatatakot at naeexcite sa mga nangyayari.
Ng biglang ibalibag ni Suna si Yuri at ihampas ang ulo nito sa simento at binuhat niya pa ito at ibinato sa malayo..
Nilapitan niya si Yuri at nalatinggin lang to sakayanya..
"M-Mahal.. ko.. si.. siya" pagkasabi ni Yuri nun ay nawalan na siya ng malay.
BINABASA MO ANG
Living in the Same Roof (Exo Fanfic) - E D I T I N G -
FanfictionTrapped by my own nightmare, mysterious and perilous to handle that's me now, I was the old school kid who love to sing and dance but when Life has the chance to ruin me? I am shattered into pieces, I was left alone all along and I don't know when...