Living in the Same Roof
"An Eye for an Eye, a tooth for a tooth"
------------------------------Part I
Ang lakas ng sigaw ng mga tao sa stagium.. kinakabahan na ako para kina Yuri sana naman manalo sila.. ang dilim na din sa buong stageuim..
"Yuri Goodluck sana kayo ang manalo" Sabi ko kay Yuri
"Sana nga MiRae" Sabi niya. alam ko na kinakabahan na siya
Umakyat na ang emcee sa taas at naghiyawan na ulit ang mga tao "Magandang Gabi sa inyong lahat! Ngayon niyo na masasaksihan ang Legendary game ng UGF Ang laban ng Mistresses at ng CyberTooth!!!!" at dun nagsimulang maglakasan ang sigaw ng mga tao "Let's welcome them!!!!" At ayun umakyat na ang mga miyembro ng cybertooth
Tumayo na din sina Yuri at naglakad na paakyat
"Hyeon mag iingat ka" Biglang sabi ni kai.
tumingin naman sa kanya si Hyoyeon at nginitian siya
"Salamat, okay lang ako Kuya" Hindi ko na gaanong narinig yung sinabi niya kasi lalong lumakas ang sigawan
Pag akyat nila sa stage ay nag jack and poy na sila at sina Yuri ang nanalo.
Sila ang bubunot ng mga makakalaban nila. tss. may maiiwan na dalawasa cybertooth dahil 11 sila at 9 lang ang Mistresses.
"So eto na ang mga magkakalaban..
Sunny ---- ShanSoo
Hyoyeon ---- MinAh
Sooyoung ---- ShinRae
SeoHyun ---- SooEun
Tiffany ---- Claire
Taeyeon ---- JiEun
Jessica ---- EunChen
Yuri ----ShinMin
Yoona ---- HyunJean
at Ang natitira ang kaisa isang leader ng Cybertooth si BaekSuna.. so ganito lang ang patakaran.. kapag may natapos na kayo sa mga kalaban niyo pwede na kayong nag shuffle.. bahala na kayo!!!!" Sigaw ng emcee. tsk.Nakita kong dumating si Kookie kaya kinawayan ko siya kaya ayun magkatabi na kami ngayon.
Lumapit siya sa ring at kinausap si HyunJean siguro igogudluck niya lang.
Pagkatapos nun ay nawala ng tuluyan ang mga ilaw
Tanging ilaw na lang sa ring ang nakikita namin. nasa harapan kami kaya kitang kita namin sila.
"Let the Legendary game begin!!!" Sigaw nung emcee at umalis nasa stage ring.
Nagsimula na ring mag ring yung bell kaya nag si pwestuhan na sila.
No One's POV
Nag simula na ang laban ng Mistresses at ng Cybertooth.
Naunang sumugod ang mga miyembro ng Mistresses sa Cybertooth. pupuntiryahin lang naman nila ang mga taong nabunot nila.
Nagsimula na ang laban.
Makikitang pinapaulanan ng Suntok at sipa ni Yura si ShinMin pero wala lang ito para sa kanya..
Samantalang si Hyoyeon naman ay kasalukuyang ay nadadaig na ni MinAh dahil sa bilis nitong kumilos.. sinipa ni Hyoyeon si MinAh kaya napainda ito ang akala ni Hyoyeon ay mananalo na siya pero hindi pala... yun ang hudyat ng pagsabunot sa kanya ni MinAh at paghagis niya sa sahig.. Hindi pa nakuntento si MinAh at pinagtatadyakan niya at tinutuhuran si Hyoyeon kaya ang resulta ay nagsusuka na ito ng dugo..
"Akala ko ba malakas ka!? ano ka na ngayon!" Sigaw ni MinAh sabay hablot sa buhok ni Hyoyeon.. si Hyoyeon naman ay pinipilit na itulak si MinAh na naka paibabaw sa kanya
"Sh*t Umalis ka diyan!!" Sigaw ni Hyoyeon sa kanya.
"Wala naman palang binatbat ang yabang mo!!!" Sigaw ulit ni MinAh at pinagsusuntok siya at hinahatak ang buhok
"Hyeon!!! Tumayo ka diyan!!!" Sigaw naman ni Kai sa ibaba ng stage pero hindi na kaya ni Hyoyeon dahil nauubusan na siya ng dugo at nanghihina na siya.
Pilit namang binabalian ng buto ni Yoona si HyunJean pero hindi niya magawa.. hinawakan siya ni HyunJean sa magkabilang kamay at sinimulang paikutin siya.. habang ginagawa iyun ni HyunJean ay sinisipa naman niya si Yoona.. nang matapos ng mapaglaruan ni HyunJean si Yoona ay hinampas niya ang ulo nito sa sahig at nagsilabasan ang dugong dumadaloy ng napaka bilis sa ulo ni Yoona kaya nawalan siya ng malay.
"One down!!" Sigaw ni HyunJean at itinaas ang kamay
Si Claire naman ay kasalukuyang
nabalian ng kabilang braso dahil kay Tiffany.. biglang tumalon si tiffany kaya hindi na kinaya ni Claire ang sakit ang sinusubukan niya paring bigyan ng malalakas na straight punch si Tiffany pero hindi niya na magawa dahil iniipit ni Tiffany ang kabilang kamay niya kaya hindi siya makapwersa ng maayos.. unti unti na ding namamaga ang mukha ni Claire dahil sa mga suntok ni tiffany ganun din si tiffany..
"Claire!!" Sigaw ni Chanyeol
pero huli na wala ng ulirat si Claire at si tiffany naman ay naka ngisi lang.
"Taeyeon! Humanda ka sa akin!" Sabi ni JiEun
"Sige lang JiEun" Sabi naman ni Taeyeon pero hindi niya namalayan na nasa likod na niya pala si JiEun at ang nakita na lang nang mga tao ay ang pav ikot ng ulo ni Taeyeon kasabay ng kanyang bagsak.
"Taeyeon!!!" Sigaw ni Jess at aakmang lalapit kay Taeyeon ng biglang hinarangan siya ni EunChen
"San ka pupunta?" Tanong niya
"Sa impyerno kasama ka!" Pagkasabi nun ni Jess ay sinugod na niya agad si EunChen at nagpagulong gulong sila sa sahig habang pinupuntirya ang bawat isa... ng biglang suntukin ni EunChen sa tyan si Jess ay naunahan na siya nito at inumpog ang ulo sa sahig ng limang beses.. nagulat lahat ng tao sa loob ng stadium sa ginawa ni Jessica.
"Tss. Mahihina!!!!" Sigaw niya nawalan na ng malay si EunChen at tuloy tuloy parin ang pagdaloy ng dugo sa ulo niya.
"EunChen! Pagsisisihan niyo na kami ang kinalaban niyo!" Sigaw ni SooEun at sinugod niya agad si SeoHyun.. binigyan niya ito ng malalakas na atake at sa isang iglap lang ay wala ng malay si Seohyun
Habang si Sunny naman ay nakikipag laban kay Shansoo.. kinalmot siya ni Shansoo at nagkalmutan silang dalawa hindi sinasadyang naitulak ni Shansoo si Sunny kaya natumba ito at tumama ng pagkalakas lakas ang ulo nito sa semento agad namang lumagaslas ang dugo niya sa paligid. inakala ni Shansoo na tatayo pa si Sunny kaya tinuhod niya ito sa mukha at binigyan ng malalakas na sampal at suntok ng sunod sunod.. pero natigilan siya ng
"Shan..Shansoo.. tama na.." Pagkasabi nun ni Sunny ay nawalan na siya ng hininga dahil sa mga tinamong sakit at fracture sa ulo at sa ilang bahagi ng katawan.
"Sunny!!!! Yuri!!!! Patay na si Sunny!!!" Nauuliligang Sigaw ni SooYoung kaya nabigla ang lahat
"Magbabayad kayo!" Sigaw ni Sooyoung kasabay ang pag atake niya sa kanyang kalaban
"Mistresses ngayon na!!!" Sigaw ni Yuri at nagsimula na silang umatake.
------------
Hello Guys may part two pa po.. sorry kung medyo boring haha.. dedicated sa aking mga friends sa Exo (Call me Baby)
May part II pa po...
BINABASA MO ANG
Living in the Same Roof (Exo Fanfic) - E D I T I N G -
FanfictionTrapped by my own nightmare, mysterious and perilous to handle that's me now, I was the old school kid who love to sing and dance but when Life has the chance to ruin me? I am shattered into pieces, I was left alone all along and I don't know when...