Living in the Same Roof
"I love a boy"
-----------------------------
*Guys Sorry medyo may SPG*
JiEun's POV
"Bakit?"
Nagsalita na naman tong dinosaur sa tabi ko. Isang linggo na din pala ang nakalipas. bwiset lang talaga imbes na nasa school kami ngayon nasa bahay lang kami ni MiRae. nagpapahinga ewan ko ba kung anong kaek ekan to.
Pero 2 weeks pa kami mag sta stay sa bahay ni MiRae bago kami ulit bumalik ng school.
"Ano na naman bang problema mo?" Tanong ko sa katabi kong malaki ang cheekbones haha.
"Hahahard!" Sabi niya sabay pisil sa pisngi ko "JiEun pakasal na tayo---Aray!"
Binatukan ko nga. Manyak lang porket nandito kami sa kwarto namin ganya siya. Wag ako.
"Wag ako JongDae.. Wag ako!" Sigaw ko sa kanya
"Anong wag ikaw? Edi maghahanap na lang ako ng ibang babaeng papakasalan ako.. ang gulo mo din no!?" Sabi niya sabay gulo ng buhok niya.
Nasabi ko na ba sa inyo na ang hot ngayon ni Jongdae dahil fresh from the bath pa siya?
Tumayo siya at aambang lalabas ng kwarto..
"Kim JongDae--"
"Ano!?" Inis niyang sabi
Lumapit ako sa kanya at niyakap siya mula sa likod. putspa lang ang bango bango niya. Sarap rape-in kainis.
Alam niyo bang ito lang ang gusto ng mokong na to. Kabisado ko na ugali nito eh. what the heck haha.
"Sorry na... Hindi ka naman mabiro eh!" Sabi ko.
"Ah! Basta!" Sabi niya at humarap sa akin.
"Bakit? Ayaw mo na ba akong pakasalan?" Tanong ko sa kanya.
"Bakit? Ikaw naman ang may sabi na 'wag ako Jongdae, wag ako!' ah!" Sabi niya at umirap pa.
"Hindi ka ba talaga mabiro!?" Inis kong sabi sa kanya. pero ang totoo hindi naman talaga ako galit sa kanya.
"Ow? Bakit seryoso kasi ako! pero ikaw hindi!" Sigaw niya sa akin.
"Seryoso naman ako!" Sigaw ko din
"Then... I get it!"
Sabi niya at iniwan na ako. Ano bang problema niya? mahal ko naman siya ah!? hindi niya ba maintindihan ang salitang troll!?
"Ah!!! I hate you JongDae! And i really love you! My Troll King!"
SooEun's POV
Kasalukuyan kaming nasa Sala ngayon ni LuHan. Hulaan niyo kung anong pinapanood namin?
Hello Kitty Show lang naman. Ewan ko ba dito sa isang ito!? Lalaki ba talaga o binabae na. pero mahal ko to kahit ganito to.
Tinignan ko siya habang nanonood siya ang gwapo talaga ng features ng mukha niya.
Sparkling Eyes, Pointed nose, at maliit na kissable lips. na kahit kailan hindi ko pa natitikman.
Ang gwapo gwapo talaga ni LuHan...
"Done Staring at me?" Sabi niya at humarap sa akin. nagulat ako kaya binalik ko na lang ang tinggin ko sa TV.
Nakakahiya naman to OH-Oh.
"A-Akala k-ko n-na nonood ka--"
natahimik ako kasi yung isang daliri niya ay nilagay niya sa lips ko at yung isa naman ay nasa cheecks ko.. kaya napatinggin ako sa kanya. ang gwapo niya talaga.
"What are you thingking Mrs. Lu?" Nakangiti niyang tanong "I'm Manly.. Lu SooEun, very Manly..."
"A-Ano kasi--"
"What's with the stutter little kitty?" Manlandi niyang tanong
"Ah... kasi.."
"Oh your thingking that im not really Manly? Okay then ill prove it to you.."
pagkasabi niya nun ay inilapat niya na ang mga labi niya. Gumagalaw na siya pero dahan dahan lang. Teka hindi naman ako marunong humalik eh.
Pero bakit parang nakaka lasing .
Naramdaman ko na lang ang mga kamay niya sa beywang ko. Inangat niya ako at inilapag niya sa mga hita niya.
Mas lalong lumalalim ang halik niya. inilagay ko na ang mga kamay ko sa batok niya para mas idiin kaya mas lalong lumalalim ang halik niya.
Binitawan na nita ang halik kasi kailangan na namin ng hangin.
"Now you know that Im Manly?" Tanong niya kaya tumango na lang ako. namumula na yata ako dahil sa ginawa namin.
"Youre too cute"
Napalingon ako dahil si Chen bumaba ng hagdan pero hindi niya kami nilingon. anong problema nun?
ngayon ko lang napansin na awkward pala yung position namin ni LuHan. Nakakahiya naman.
Dumiretso si Chen sa pinto at binuksan iyon. may napansin kami na isang babaeng maganda at matangkad.
Lumabas si Chen ng hindi man lamang nag papa alam sa amin anong problema nun?
"Hyoyeon" Sabi ni LuHan kaya napatingin ako sa kanya.
"Kim Hyoyeon"
BINABASA MO ANG
Living in the Same Roof (Exo Fanfic) - E D I T I N G -
FanfictionTrapped by my own nightmare, mysterious and perilous to handle that's me now, I was the old school kid who love to sing and dance but when Life has the chance to ruin me? I am shattered into pieces, I was left alone all along and I don't know when...