Living in the Same Roof
"Dream can change everything"
---------------------------------Mirae's POV
Pinanlakihan ko lang ng mata si ShinRae ng iutos niyang busalan kami.. and guess what binusalan nga kami para lang hindi makapagsalita.. Walang hiya naman talaga..
Nasaan na ba si Chanyeol? Asan na ba ang GoM hindi ba nila ako hinahanap? Tsk! Ang tanga ko kasi hindi ko ipinaalam sa kanila!
MiRae? gumising ka na sa katotohanan na mamatay ka na dito dahil kay bree ang dakilang baliw na girlfriend ng kuya kong incest! Psss.. Insecure lang siya dahil masa maganda ako sa kanya! Panget kasi siya eh! Ang sama pa ng ugali! Akalain niyo yun siya pala ang pumatay kay kuya?
Nakatingin lang ako kay ShinRae habang hawak hawak padin ang buhok ni Glydel.. akala ko siya ang may kagagawan nito pero hindi pala.. biktima din siya..
At ang masama pala talaga ay itong impaktang nasa harapan ko. Nakooo! pag ako nakawala dito sasaksakin ko siya ng baba ni Kris at tuturukan ko siya ng rayuma ni SuHo -_-
Napansin ko din na ako, EunChen, ShinMin, JiEun, BaekSuna lang ang sinaktan nila and the rest nanonood lang sa amin.. nakaka iyamot naman!
"Now! Baka nagtataka kayo kung bakit ko kayo ipina kidnap at tino torture sa mga oras na to!" Sabi ni ShinRae. Inirapan ko lang siya "Actually si Glydel lang naman ang kailangan ko.. pero...." Nag pause siya at tinignan kami isa isa "Gusto niyo bang mag kwento ako?"
Walang umimik sa amin.. tingin ko nababaliw na si ShinRae.. ano kayang nagustuhan ni Tao sa kanya? Oh nagbabalat kayo lang siya?
"Hahaha! Alam kong madami kayong katanungan sa akin.. pero ayoko ng patagalin pa to at kailangan ko ng magsalita... It all started when i fall inlove with Huang Zi Tao.. But unfortunately hindi niya ako gusto! At ang gusto niya ay ang Babaeng ito!" Sabi niya at kinaladkad si Glydel na ngayon ay nakabusal at nakatali ang kamay at paa. kaya hindi maka palag.
Teka? May alam siya sa past ni Tao at ni Glydel?
"Ng dahil sa babaeng ito ginawa ko ang lahat ng kaya kong gawin dahi desperada na ako na mahalin ako ni Tao! Oo! I know! My Love for Tao is too Selfish! I even kill my parents para lang payagan nila akong mag pa-plastic surgery.. Pero sorry sila.. there dead! Naka isip ako ng pagkakataon na makuha si Tao mula sa babaeng mang aagaw na to.. when i found out the this girl is leaving South Korea at pupunta sa States i quikly set my plastic surgery para gayahin ang mukha nitong babae na to.. at siyempre to make things worst.. i buy and hired a prosti para mag pa-plastic surgery para naman gayahin ang mukha ko! Hahahah!!" Tawa niya nababaliw na nga talaga siya.
BINABASA MO ANG
Living in the Same Roof (Exo Fanfic) - E D I T I N G -
FanfictionTrapped by my own nightmare, mysterious and perilous to handle that's me now, I was the old school kid who love to sing and dance but when Life has the chance to ruin me? I am shattered into pieces, I was left alone all along and I don't know when...