Living in the Same Roof
"Please don't stop loving me."
-----------------------------MiRae's POV
Pagkatapos kong kausapin si Death. Oo isipin niyo na kung ano man ang mga gusto niyong isipin pero makikipagkilala ako kay Death.
Si Death ay isa ding Gangster pero minsan lang siya pumunta sa UGF alam niyo na tamad din yun katulad ko. eh.
Magkikita daw kami ngayon eh sabi niya. kaya okay lang naman sa akin. sabi niya susunduin niya daw ako. Sa una ayaw ko pero kinalaunan ayun napilit niya din ako.
Baka kung napapansin niyo wala kami ni Chanyeol ha. Bwiset yung yoda ears na yun. Ipinagpalit ako kay Yoona.
bwiset! I sound so bitter.
Nakarecieve ako ng message kay Death.
Death:
Hi. I'm here outside. Are you already Done?
Buti pa itong lalaking ito. Caring. Hindi katulad nung isa diyan.
Ako:
Oh? okay I'm coming. Just wait for a while.
Pagkatext ko sa kanya bumaba na ako. Naka Jeans lang ako at naka sky blue-ng tank top. naka killer heals din ako.
Maganda talaga ang porma kk ngayon dahil pupunta kami sa UGF.
Pagkababa ko sa hagdan nagtinginan silang lahat. Anong meron? Ays. Ayun ang sakit naman nun sa mata. Are they enjoying her company while I'm out? tsk.
"MiRae!? Saan punta mo?" Kris
"Oo nga nakaporma ka ah" Chen
"You look like a brat" sabi ni Baekhyun at ngumiti
"Am I?" Natatawa kong tanong.
"Nah. Baekhyun! Tumigil ka nga! ang ganda ganda nga ni MiMi oh?" sabi ni JiWon na may ngisi pa. pero may meaning yung ngiti niya. parang iritado.
"Ow?" sabi ko.
"Oo nga MiMi tsaka para kang blooming ngayon ah?" Si SooEun ang nagsalita at pinatong niya ang ulo niya kay LuHan. Ah ang sweet naman. ang landi ni Lulu. Ang aking kitty Pompom.
"Soo naman eh.." Sabi ni LuHan
"May date ka ba ngayon?" Nagulat ako sa nagtanong si Chanyeol pala.
Tumingin ako sa side nila at nakangisi si Yoona while Chanyeol is just really serious.
"Hello MiRae!" Bati sa akin ni Yoona.
"Hi" Matabang kong baling sa kanya. Tsk. Malandi.
Nagring ang phone ko. kaya napatingin silang lahat sa akin.
Si Death Tumatawag.
"Hello" Nakangiti kong sabi. "Grabe ka Excited lang? Haha. Oo eh kinakausap ko lang sila. Ah sige Oo pasok ka lang naka bukas naman yang Gate pihitin mo lang. Haha. Kakaiba ka talaga! Haha. Oo na. Oo walang aso dito. Haha Oo sige na bilisan mo. Ge Bye!" nakangisi kong sabi. binaba ko na yung phone
"Noona. don't play a game" Seryosong sabi sa akin ni Kookie nginitian ko lang siya.
"Kookie I wont" sabi ko at binuksan na ang pinto.
"Oh? andito ka na pala ha? tara na?" Anyaya ko sa kanya.
"Sige tara na" sabi niya. At tumalikod na. Nagwave naman ako ng kamay sa kanila.
Teka? nasaan si ShinMin!?
Stranger's POV
Your not going anywhere my Lady. Akin ka lang kaya dapat sa tabi lang kita. Babawiin ko ang dapat ay sa akin at hinding hindi ka magiging kanya.
Because i already owned you.
Love is killing me. obsessed na kung obsessed. pero akin ka lang at wala ng iba pa.
Lahat gagawin ko parang bumalik ka sa akin. So don't you ever used another person just to scape.
Papatay ako kung papatay para lang bumalik ka sa akin. Your mine for the first and upto last.
----
Sorry short Update medyo busy na ako eh. tapos wala pa akong wifi haha. Sorry.
BINABASA MO ANG
Living in the Same Roof (Exo Fanfic) - E D I T I N G -
Fiksi PenggemarTrapped by my own nightmare, mysterious and perilous to handle that's me now, I was the old school kid who love to sing and dance but when Life has the chance to ruin me? I am shattered into pieces, I was left alone all along and I don't know when...