Maheun Ilgop

44 1 0
                                    

Living in the Same Roof

"Don't cry because it's over, Smile because it happened."
-----------------------------

Stranger's POV

"Hello? Oh? Bakit daw siya umatras? Ano ba siya!? Walang kwenta! Basta tuloy ang plano natin! Kailangan nating pag planuhan ng maigi.. I'll take my revenge on her and no matter happened Ill take what he takes at me she ruined everything.. Ill take her life like what he does to his brother" Sabi ko at binabaan ko na siya ng phone.

Humanda ka sa akin Yoona.. You agree to this and now your backing out.. There is no way to back out... We'll take our revenge.

Hindi sa lahat ng oras ikaw ang bida hindi sa lahat nf oras nasayo ang spot light...

Di-nial ko ang number niya at nag ring naman agad yun..

"Hello Yoona! Let's talk at our hang out place! faster!" Singahal ko sa kanya at ibinaba ko na ang phone ko.

Hindi ka pwedeng umatras Ngayon Yoona ngayon natatapos ko na ang plano natin..

---

Nandito ako sa meeting place namin.. Hmmm... humanda ka sa akin Yoona..

Umiinom ako ng Mocha Frappe ko ng dumating siya at umupo sa harapan ko

"How took you so long?" playfull kong tanong sa kanya sabay bigay ng Strawberry Frappe

"Thanks, may inasikaso lang"

"Oh? Looks interesting what is it?" Inis kong tanong pero cool padin.

"My Father"

"Ow? Okay let's straight to the point Yoona... Why are you backing up?" Inis kong tanong sabay taas ng kilay

Umirap siya sa ere at Binigyan ako ng isang look na

"Seriously... I'm not backing up who told you that?" Sabi niya

"ShinRae" Tipid kong saad.

"That bitch hindi naman talag--"

"Let's not change the topic Yoona why are you backing out!?" Medyo may tono kong sabi.

"I told you! Im not backing out! I just need some more time!" Sabi niya kaya napangiti ako..

"Ow? that's good the plan is already finished.. So be ready because we don't want to waste any time Im Yoona.." Naka ngisi kong gamit.

"Okay then Bree"

MiRae's POV

Kasalukuyan kaming nasa Salas dahil nag momovie marathon na naman sila. Paano ko kaya sasabihin sa kanila yung pinag usapan namin ni Death..

3 weeks na lang.. Aalis na ako sa bahay nato... Paano kaya? Iiwanan ko ba sila dito? Pwede naman nilang gamitin yung bahay kahit kailan nila gusto.. Okay lang naman sa akin pamilya na naman ang turing ko sa kanila.

"Death Paano ko sasabihin sa kanila?" Natataranta kong tanong.

"MiRae mas maganda na mas maaga mo ng masabi sa kanila para naman hindi sila mabigla.. pupunta ka sa Japan para lumaban at imeet ang Fiancee mo" Inis na saad niya sa akin

Living in the Same Roof (Exo Fanfic) - E D I T I N G - Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon