Maheun Ahop

37 2 0
                                    

Living in the Same Roof

"Life is full of Inspiration."
-----------------------------

Death's POV

Hello. Salamat naman kay Author at binigyan niya ako ng POV kahit na extra lang ako. Sana wala akong haters.

By the way, I'm Death Buenavista 18 years old and a hunk. literally, totoo yun. Sa dinami dami ng babaeng nagkakandarapa dapa sa akin siya lang ang hindi. Kakaiba talaga ang babaeng yun ay.. nga pala ang kagwapuhan ko ay may exemption.

Si MiRae at Si Yoona lang naman ang hindi tinatamaan sa charisma ko at sa kagwapuhan ko. Ang ganda kaya ng lahi namin haha.

Isa din pala akong Gangster.. Under ako ng Lionest.. pero wag kayong mag alala dahil ako na ang bahala sa kapatid kong baliw. Talagang pinoprotektahan ko lang si MiRae.

Oy, mali ang iniisip niyo hindi ko type si MiRae... Si Yoona ang type ko ah. Since birth kaklase ko na siya at kahit kailan hindi niya ako pinansin..

But one day... nabago lahat...

I drove by all the places we use to hang out getting wasted
I thought about our last kiss how it felt the way you tasted
And even though my friends tell me your doing fine
Are you somewhere feeling lonely even though he's right beside you
When he says those words that hurts you, do you read the ones i wrote you...

Sometimes i start to wonder was it just a lie..
If what we had was real how could you be fine..

Cause im not fine at all..

Naglalakad ako nun ng makasalubong ko siya. Ang ganda ganda niya talaga. Highschool na kami pero hindi ko parin kayang magtapat sa kanya. hindi dahil sa naduduwag ako. Ito'y dahil ayaw kong masaktan pag nireject niya ako.

Lagi lang ako ng nakatingin sa kanya habang siya umaalis, hindi man lamang ako nilingon oh kung ano pa man.. Lagi na lang niya akong iniiwan.

I remember the day you told me you were leaving
I remember the make up running down your face
And the dreams you left behind me didn't need them
Like every single wish we ever made

I wish that i could wake up with amnesia

And forget about those stupid little things like the way it fall asleep next to you

And the memories i never can escape cause i'm not fine at all..

Lagi ko na lang siya tinitignan sa malayo... Malayo siya pero masaya.. mapapasaya ko kaya siya kapag sinabi ko na sa kanya ang totoo.. maniniwala kaya siya.. kasi ako ang dakilang Womanizer sa school namin...

Naglakad siya palapit sa akin at nginitian ko siya. Yung cool na ngiti. Nginitian niya lang ako.

The pictures that you sent me they still leaving in my phone ill admit i like to see them
Ill admit i feel alone
And all my friends keep asking why im not around

It hurts to know you're happy yeah, it hurts that you've move on
It's hard to hear your name when i haven't seen you in so long

It's Like we never happened was its just a lie?
If what we have was real how could you be fine?

Cause im not fine at all..

Living in the Same Roof (Exo Fanfic) - E D I T I N G - Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon