Maheun Set

41 0 0
                                    

Living in The Same Roof

"LOVE is shameless."
-----------------------------

MiRae's POV

Ano bang nangyayari sa kanila. Wala naman akong ginagawang masama ah.

Bakit nila ako pinagbibintangan!? Tinulungan ko lang naman si ShinMin dahil nakahandusay na siya sa sahig!

Ano ako tangang kaibagan para hindi siya tulungan at hayaan lang siyang nakahandusay doon ay duguan. Tapos pagbibintangan pa nila ako. grabe yang sunog na kawali na yan hindi man lang niya ako pinag explain!

Isa pa yang Yoda Ears na yan! Hindi din ako pinag explain! at nagalit pa silang lahat sa akin. Akala siguro nila ako ang may gawa nun! Ano ako tanga!? Hindi naman kami magka away ni ShinMin ah!?

Tsk! hindi nga muna ako uuwi ng bahay! nakaka sakit ng damdamin.

They judge me without knowing my reason! They're so unfair!

Napatigil ako ng malaman ko kung nasaang lugar ako.

Sa Seaside ng Han River.

This is the place where me and my family bond together. And with him...

Nagsimula ng pumatak ang mga Luha ko sa mata. I really do miss him and them. if i can go back when that time happens i wont let it.

Everyday Everyday Everyday
I look for you
Just comeback after meeting you
I've started to circle around you like this
You wont comeback right?
If you turn that Handle
I'm curious of the world
After going through that tightly shut door

Oo. Hindi ka na babalik alam ko yun. Alam na alam ko na hindi kana babalik kagit kailan. At hindi na din sila babalik. pero bakit parang hindi ko matanggap?

The Moment the door opens
The world i knew and a different place spread
you're Opening you're blossoming
Like this, like this you're quite warm
The place where my two feet touch
This everything all resembles you

I want to live here everyday, everyday
Let me live all day by your side

Nakakainis naman! Buset! Bakit kung kelan wala na sila pati ikaw umalis din. akala ko ba proprotektahan mo ako? Akala ko ba ikaw na ang magtatanggol sa akin pagwala na si Kuya sa tabi ko pero.. mali din pala ako.

Reality doesn't come
Why isn't this a dream?
Even I don't believe it
Is it right that your a human?
You don't know right?
You're probably don't know
My heart towards you is
Love Love Love

Pero bakit ganito ang nararamdaman ko kuya. Ako ba ang dahilan kung bakit napatay ka? bakit ako ang sinisisi niya!? Hindi naman ako diba at bakit ako ang pilit na inuusig nila. Bakit ako? Kuya bakit ako?

Kuya alam mo ba may bago akong nakilalang lalaki na nag patibok ulit nitong patay kong puso. Si Chanyeol...

Cause your my Earth, Air, Water, Fire (You're my)
Earth, Air, Water, Fire

Me who's looking at you
Looking at me, looking at you
You who's looking at me
Me who's looking at you

Kuya makinig ka ng mabuti ha. Hindi siya si Kim Chanyeol.. yung g*g*ng yun. nung mamatay ka pinagpalit niya ako dun sa bestfriend kong slut si Sunny.

Si Park Chanyeol yung tinutukoy ko kuya pero parang hindi niya ako gusto. Yung parang umaasa lang ako.

Look into your, butter-butterflies
The sky that doesn't end
I swim in your eyes
Only you make me shine
I can see the future
It cant be if its not you
to you who made me reborn, incredible

Living in the Same Roof (Exo Fanfic) - E D I T I N G - Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon