Seumeul

70 0 0
                                    

Living in the Same Roof

"Im crazy in love to you.. but i pretend  not to.."
------------------------------

Nandito na kami sa UGF.. at iniintay ang Cybertooth.. kailangan kasi nilang pag usapan ang mangyayari mamaya sa laban.. tss ako ang kinakabahan ako para kina Yuri..

"Yuri okay ka lang ba?" Tanong sa kanya ni Sunny. Kanina pa kasi to kinakabahan kasi naman Cybertooth pa ang makakalaban nila mamaya. tss. bakit ba kasi sila pa?

Kakaiba ang Cybertooth sa aming lahat mga brutal silang lahat wala silang awa.. at napaka sama pa nilang makipaglaban kung gusto ka nilang pag laruan ay paglalaruan ka talaga nila..

Hindi mo naman masasabing mahihina sila dahil magkalaban parin ang Mistresses at ang Cybertooth  para sa pangalawang pwesto dito sa UGF at sigurado ako na ngayon na namin malalaman kung sino ang magiging pangalawa sa amin.

Tsk. bakit ba kasi sila bumalik. dapat sa Japan na lang sila eh. kasalan ko ba? na tinalo namin sila. ang dami dami nila pero walang binatbat sa amin lima. tss. pero kahit ganun mabait naman sila.. kaso pagpasok sa ring mga angel na halimaw na sila.

Kinakabahan na talaga ako para sa kanila at naiinis na ako dahil nandito din si Yoona para daw may dagdag sa Mistresses 9 by 10 ba naman ang laban eh..

9 lang ang Mistresses at 10 naman ang Cybertooth

"Hindi. okay lang ako sunny.. Ayaw ko lang talagang makita ang mukha niya" Sabi naman ni Yuri ay oo nga pala may alitan parin sila ni BaekSuna.. Oo si Suna.. alam niyo ba kung bakit?

Siya lang naman ang pumatay sa kapatid ni Yuri.. pero hindi niya sinadya yun Si Kit naman kasi makulit kaya ayun hindi sinasadyan ni Suna na masaksak siya.

Pero ang alam ko. okay na si Yuri ayaw niya lang talagang makita si BaekSuna..

Si BaekSuna ang leader ng Cybertooth at isa sa mga Ice cold Princesses dati pero dahil mas ginusto niyang umalis at maghanap ng mga kagrupo. kaya kilalang kilala ko na siya.

"Hoy Ice Blue bakit ang tagal naman ng Cybertooth?" Si Suho. patay ka. tinamaan yata to kay BaekSuna eh.. tss.. magkakilala sila pero hindi sila close at sa pagkaka alam ko ay hindi type ni Suho si Suna pero ngayon tignan mo tinamaan yata.

"Ha? Ah.. parating na siguro sila.." Sabi naman ni Ice Blue

"Hi Ice Blue! Nice to meet you!" Ayan na si Baek. sa pagkaka alam ko ulit ay may gusto to dito kay J-

"Hello Baekhyun" Mahinahong sabi niya

"Kamusta ka na?" Baekhyun.

Nakikinig lang kami sa usapan nila.

"Okay naman eh ikaw? kamusta kana?" Tanong naman niya. tss. basta landian game diyan si Blue.

"Okay naman hmm.. Blue? anong real name mo?" Tanong naman ni Baekhyun. sus sa susunod na araw sila na.tignan niyo lang.

"Haha. Ako Si Jon JiWon"

"Byun Baekhyun.." At nagshake hands naman sila

"EHEM!!!!!" Ayun may nagseselos yata ah.. si.. Taeyeon sus. sabi kasing ligawan na niya si Baek eh wala mahina naman siya eh

"Pwede ba! Oh SeHun! Layuan mo nga ako!" Ayan sigaw naman ni Ice cold..siya si Lee SunAh

nililigawan na kasi si ni SeHun ang bilis din ng maknae nato sige subukano si SunAh brutal yan. haha. minsan

Living in the Same Roof (Exo Fanfic) - E D I T I N G - Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon