Living in the Same Roof
"I'm just another girl in the crowd.."
-----------------------------Kai's POV
Ang tagal naman niyang magising nakakainis talaga.
Paghindi na talaga gumising si ShinMin tatamaan talaga yang si MiRae sa akin.
Lying beside you
Here in the Dark
Feeling your heartbeat with mine
Softly you whisper your so sincere
How could our love be so blindWe sailed along together
We drifted apart
and here you are by my sideShinMin naiinis ako sa sarili ko alam mo ba yun? nakaka inis kasi napaka tanga ko na nakipag cool off ako sayo. Ewan ko naapakan mo kasi ang pride ko eh. nakakainis ka talaga..
So now i come to you
With open arms nothing to hide
believe what i said
So here i am with open arms
Hoping you'll see what your love means to me...Open Arms...
Gumising ka na kasi diyan nakaka inis ka talaga nabwibwiset na ako sayo promise! kaya gumising ka na diyan nakakainis ka naman eh.
Diba walang iwanan? bakit hindi ka pa gumigising diyan diba nag jojoke lang naman ako bakit seneryoso mo?
"My lady... Gising ka na please..." Sabi ko habang hinahawakan ang kamay niya.
Living without you
Living alone
This empty house seems so cold
Wanting to hold you wanting you near
How much i wanted you home..but now that you've come back turn night into day
I need you to staySo now i come to you..
with open arms
nothing to hide believe what i say
So hear i am with open arms hoping you'll see what your love means to meOpen arms....
Hoping you'll see what your love means to me..
Open arms...
Bumalik ka na please...
"Kai... Gigising din naman siya kaya--"
"Suna! Naririnig mo ba ang sinasabi mo!? Gigising!? nasa comma stage siya! at kasalanan yun ni MiRae!" Sigaw ko. Oo, galit ako.
Alam ko na hindi lang naman ito kasalanan ni MiRae kasalanan ko din ito kaya parehas lang.
"Jong In..." Narinig kong sabi ng bestfriend ko "Hindi kasalanan ni MiRae yun"
Hindi ko alam kung paniniwalaan ko ba sila o hindi.. Oo alam ko hindi namin nakita ang buong pangyayari pero please naman.. hindi ako tanga!
"Paniwalaan niyo kung sinong gusto niyong paniwalaan basta ako wala akong pake!" Sigaw ko sa kanila
BINABASA MO ANG
Living in the Same Roof (Exo Fanfic) - E D I T I N G -
FanfictionTrapped by my own nightmare, mysterious and perilous to handle that's me now, I was the old school kid who love to sing and dance but when Life has the chance to ruin me? I am shattered into pieces, I was left alone all along and I don't know when...