Maheun

40 0 0
                                    

Living in the Same Roof

"All i want is your attention"
-----------------------------

SunAh's POV

Matapos ang pangyayaring hindi namin inaasahan. Loko loko yun si Chanyeol ah. Sinaktan pa ang kaibigan namin. Kakainis lang bwiset lang.

Pag talagang ginawa ni SeHun sa akin yun uupakan ko talaga tong mokong na to. palalalain ko yunh lisp niyan!

Kasalukuyan kaming nasa bahay ngayon walang ginagawa weekends kasi eh. Si Chanyeol ayun kasama si Yoona inimbitahan niya pumunta dito ewan ko ba. Pero sa tinggin namin lagi niyang iniiwasan si MiRae at si Yoona ng si Yoona ang inaasikaso niya.

Ano bang meron sa kanila? bwiset talaga! tsk.

"SeShin may problema ba kay MiRae at Chanyeol?" Tanong ko sa bulol na katabi ko.

"Ha!? Hindi ko alam eh" Sabi niya sabay kamot sa ulo niya. lagi naman tong walang alam eh. "Tsaka hindi ka Chinese para tawagin ako sa Chinese name ko SuShi" sabi niya.

"Ang kapal din ng mukha mo no? Ikaw tinatawag akong Sushi bwiset!? pagkain ba ako!?" demand ko sa kanya.

Niyakap naman niya ako. alam talaga nito pag naiinis na ako sa kanila.

Ayaw pa bumitiw kasi naman andito kaya silang lahat. mamaya maissue pa ako eh hello? Suitor ko lang tong si SeShin pero kung maka chansing wagas akala mo mag asawa na kami.

"Sige na nga payag na akong tawagin mo akong SeShin, Kasi" Sabi niya.

"Kasi?"

"Kasi dapat Si Lulu lang tatawag sa akin nun--"

Sinapo ko ang ulo ko at sinabunutan siya "Walang hiya ka! Bwiset Si Luhan na naman!!"

"Wait lang naman kasi hindi pa naman kasi ako tapos eh" Sabi niya "As i was saying dapat si Lulu hyung lang tatawag sa akin niyan kasi dapat Hubby ang tawag mo sa akin" Sabi niya pa at inakbayan ako.

"Ang kapal?! Ano mag asawa lang ang peg?" Demand ko.

"Bakit? dun din naman ang punta nating dalawa diba? Wifey?" Sabi niya. kinilig naman ako hehe.

"Tsk. Wifey your Face!?" Sabi ko at sinikaran siya. Lumapit siya sa tenga ko at may ibinulong.

"Wifey naman kita eh okay lang na torture-in mo ako magiging mag asawa naman tayo sa bandang huli eh kaso nga lang hindi mo pa ako sinasagot, pero okay lang alam ko naman na mahal mo din ako? diba? I love you Sushi Wifey" Sabi niya at niyakap na ako. nginitian ko na lang siya.

Living in the Same Roof (Exo Fanfic) - E D I T I N G - Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon