Swin Hana

34 1 0
                                    

Living in the Same Roof

"Loving the real you."
-----------------------------

Chen's POV

Bakit? Bakit siya umalis.. bakit niya ako iniwan may pagkakamali ako.. pero nagpapalipas lang naman ako ng inis at sama ng loob eh. peeo bakit siya bumitiw.. eh hindi naman ako bumibitiw..

Bwiset ka kasi Chen! Wala kang kwenta! You let her slip away from you! Because you let her.

"Chen! Ano na! Hindi mo manlang ba siya susundan?! Ano ka ba? Ano ba sa tingin mo ang salitang pagmamahal!? If you love her then Chase her!" Sigaw sa akin ni Eunchen.

"But they are not playing a chase game.. Eunchen understand me Okay? We're boys.. ganun talaga kami.. siguro naapakan lang ni JiEun ang ego ni Chen kaya nagkaka ganito sila." Mahinahon namang sabi ni Kris sa amin.

"Guys calm down.. Everyone listen, listen.. Everything we'll be alright okay? So calm down" Easy-ing sabi ni ShinRae at ngumiti pa. Tumango na lang ako at kinuha ang phone ko.

Tiningnan kong maige yung wallpaper ko. Ako at si JiEun.. masaya kami.. may hawak siya na pororo stuff toy at ako naman naka akbay sa kanya. Ang saya pala namin dati.. pero ngayon.. hindi na.. Ewan ko ba.. alam ko sa sarili ko na mahal na mahal ko siya pero si Hyoyeon.. ewan ko kung hini hypnotized niya ba ako oh ewan..

"Try to call her.." Untag sa akin ni Shansoo "I know JiEun.. Lambing lang ang kailangan niya... I'm her best friend.. So call her now"

Dinala ko agad sa speed dial ng cellphone ko at tinawagan siya.. naka ilang ring pa ito pero hindi niya sinasagot..

Dinial ko ulit at ayun sumagot siya..

Walang nagsasalita sa aming dalawa.

"C-Chen.. C-Chen b-bakit ka n-naptawag?" Basag ang boses niya at halata na umiiyak siya

"My troll queen.. ako lang muna ang magsasalita okay? Mahal kita.. Mahal na mahal.. sorry kung may nagawa man ako.. Sorry kasi naapakan mo yung ego ko.. but please come back.. comeback to me.." at nagcrack na din ang boses ko.

"C-Chen.. I need time please.." Sabi niya at hagulgol na.

"Stop crying okay? Diba ikaw ang reyna ko? Magiging ayos din naman tayo diba? Diba babalik ka sa akin.. di ba?" Natatakot ako sa isasagot niya.

"....." wala hindi siya nag salita

"Okay.. iintayin kita.. Ill wait when the right time comes.. I love you so much.. I love you my Love please.." at dun na ako nagsimulang umiyak.

Ewan ko kung bakit ang sakit sakit para sa akin.. Ewan ko... Siguro dahil mahal na mahal ko siya.

"Sorry" yun ang huling word na narinig ko sa kanya at ibinaba na niya ang phone niya.

Living in the Same Roof (Exo Fanfic) - E D I T I N G - Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon