Living in the same roof
"Love is in the Air."
------------------------------Eto kami ngayon. Sa loob ng UGF.. Makikipaglaban na naman kasi yung mysterious Girl. At pagnatalo siya ngayon. Gagawin niya lahat ng gusto nung nakatalo sa kanya. Pero hindi ko alam kung sino ang kalaban niya.
"Okay ka lang ba?" Nagulat ako dahil si CY nasa harap ko at suot ang maskara niya
"Yup" I said and look at him.
"Good luck" Pagkasabi niya nun ay umalis na siya. Wait hindi ko siya magets?! Ano problema nun. Nako po. Lumaganap na talaga ang napaka ruming Rayuma Germs ni SuHo.. Pero alam ko may anti virus naman si CY ah?!
Naupo na kami sa respective seats namin at ayun umakyat nasa stage.
"Okay.. Napaka ganda ng laban na to dahil isa sa Ice Cold Princesses and lalaban and guess what?! It's Ice cold Princess Ice Sky!!!" nagulantang ako sa narinig ko pero i manage to compose myself kaya ayun. Umakyat na ako ng stage. So ito pala yung sinasabi ni CY na good luck sasapukin ko talaga siya mamaya.
"And here goes the Challenger again Death!!!" Sabi ng Emcee pagka akyat na pagka akyat niya sumigaw agad yung emcee ng "Begin!!!!"
At ayun. Sumugod na siya sa akin. Pinigyan niya ako ng sipa at suntok pero nasasalag ko yun kaya bale wala
"Hoy bitch! Lumaban ka! Hindi porket Rank 2 ka ay ii easy easy ka na lang!" Narinig kong sabi niya.
"Okay Missie Gusto mong matapos agad eh" Sabi ko. Looks like familiar ang boses niya.
Binigyan niya ako ng hook pero nasangga ko ulit yun kaya ayun sinamantala ko at pinatid siya sabay hatak sa kamay niya para maipit yun napatingin siya sa akin ng tuluyan kong baliin ang kaliwa niyang kamay. Abay hindi pa ako kuntento kaya binalibag ko siya ng tatlong beses at binigyan siya ng mga malalakas na sipa.
Pinilit niya pang makatayo pero hindi na kinaya ng katawan niya kaya ako ang nanalo...
"And the winner is Ice Cold Princess Ice Sky!!!" Sigaw nung emcee kaya ayun binigay na sa akin yunv mic para dun sa punishment.
"I have three punishment for you Dark.. The Third one is Remove your mask, Second Leave UGF and firstly wag ka nangbabalik ulit" Pagkasabi ko nun naghiyawan na ang mga Gangsters. Hindi nababagay ang isang katulad niya sa UGF!
Nagulat ako nung tanggalin niya yung mask niya... Si...
Si... I..Im.. Yo..Yoona!!!
BINABASA MO ANG
Living in the Same Roof (Exo Fanfic) - E D I T I N G -
FanfictionTrapped by my own nightmare, mysterious and perilous to handle that's me now, I was the old school kid who love to sing and dance but when Life has the chance to ruin me? I am shattered into pieces, I was left alone all along and I don't know when...