Living in the Same Roof
"One year ago.. Everything fall apart."
-----------------------------—--------------------BaekSuna's POV
Ah! Bakit ang sakit ng katawan ko? Teka bakit hindi ako makagalaw ng maayos.. Teka.. Su.. kampante lang.
Everything will be alright wag kang mag alala.
Minulat ko ang mga mata ko. Nasaan ako? Nasaan kami? bakit ang Dilim? Bakit? Teka.. Ano bang klaseng lugar to? Nilibot ko ang mga mata ko.. Silang lahat nakagapos, at may busal ang bibig.... Lahat kami may galos.
Kailangan namin ng tulong pero ni Isa sa amin ay hindi nagawang kontakin ang mga lalaking yun! Stupid! Stupid Suna! napaka tanga mo!
Paano kung hinahanap na ako ni Suho. Oo! alam ko hahanapin nila ako! Kami! Atsaka siguro naman mahahalata nila na wala kaming lahat sa bahay at nawawala kami! Nakakainis! Bakit ba hindi namin na isip na pwedeng may patibong dito.
Kailangan kong mag isip ng plano kung paano kami makakatakas sa lugar na to. Aba! Hindi ko pa nagagawa ang dream come true ko lord! Papakasalan ko pa si Gramps! Alam niyo naman po na mahal na mahal ko yung.. Matandang Nirarayuma na yun eh! Nakakainis talaga!
Kailangan kong maging matalino.
SooEun's POV
Ah! Ang sakit... Unti unti kong minulat ang mga mata ko... Luhan.. tulungan mo ako pleasee... nasaan ba kami?
Tsaka patibong lang pala yung kanina. Nakakainis naman nagpauto kami! Natatakot na talaga ako sa lugar na to sana naman hanapin agad kami ng mga lalaking yun!
Kasalukuyan kong katabi si ShinMin.. naka pabilog ang upuan namin kaya hindi ko alam kung gising na silang lahat. Ano ba yan kailangan kong mag isip kong paano kami makakaalis dito. Huta naman oh nakagapos na nga kami naka busal pa yung mga bunga nga namin.
Pinilit kong kalabitin si ShinMin pero hindi siya nagigising kahit na anong gawin ko sa kanya.
Teka... Ano to? Nasa Coma padin siya! Walang hiya siya!
"Oh... Gising ka na pala BaekSuna.. Kamusta na?" Isang pamilyar na boses ang narinig ko. Teka si... Hyoyeon?
"Hmmmmm..... Hmmmm.. pfttttttttt!!!!" Pilit na gustong sumagot ni Suna pero hindi niya kaya kasi nga nakabusal yung bibig namin.
Nakakainis talaga.
"Hmmmm!!" Pilit kong sigaw
"Oh? dalawa na pala kayong gising eh? Wait lang gusto niyo na bang mag simula yung show?" Sabi niya at tumawa. nakaka kilabot yung tawa niya.
Maya maya may narinig na akong mga halakhak madami na sila.
"Tara simulan na natin ang show?" Sabi nung isa mukhang pamilyar yung boses niya pero hindi ko talaga... Aist! Mag isip ka nga SooEun!
Maya maya pa ay narinig ko na ang mga bangko na hinahatak ang sakit lang sa tenga ha! Putspa pa!
Ahhhhhh!!!! Hinahatak na ako ng isa sa kanila!
maya maya pa ay magkakahelera na kami. 11 lang kami... Hindi kaya..
"Kamusta SooEun at BaekSuna? Ano masarap ba ang tulog niyo?" Si... Si.. ShinRae!
BINABASA MO ANG
Living in the Same Roof (Exo Fanfic) - E D I T I N G -
FanfictionTrapped by my own nightmare, mysterious and perilous to handle that's me now, I was the old school kid who love to sing and dance but when Life has the chance to ruin me? I am shattered into pieces, I was left alone all along and I don't know when...