Swin

46 2 0
                                    

Living in the Same Roof

"Live Life to the Fullest."
-----------------------------

Chanyeol's POV

Bakit ba ang init ng ulo niya? Nakakainis. Ano bang problema niya!? Wala naman kaming pinag awayan tsaka hindi niya ba naalala yung Kiss namin?

Ahhh... nakakainis gusto kong suntukin ang sarili ko. Ahhh

.. Bakit ba!?

"Yeol.. Do what your heart desires..." Narinig kong sabi ni Baekhyun kaya napalingon ako sa kanya.

"Hindi ko alam baek" Sabi ko habang hinihimas ang batok ko. Umiling lang siya.

"Tange. Follow your heart desires nga eh! Ibig sabihin ang puso mo ang mag dedesisyon ngayon hindi ang utak mo!" Sabi niya at tinabihan ako sa upuan.

"Tsk. Paano nga!" Sabi ko. hindi ko din siya maintindihan eh

"Yeol! Gamitin mo nga yang Utak mo!" Sigaw niya sa akin. kaya tinakpan ko lang yunh tenga ko.

"Ano ba talaga!? Sabi mo Puso ang gamitin ko! tapos ngayon sabi mo Gamitin ko naman yung utak ko!" sabi ko at inirapan siya "Ang gulo mo din eh!"

"Hoy Chanyeol! Ikaw ang magulo! Hindi ako!" Sigaw niya at umalis na "Hintayin mo na lang siya"

Ha? Si MiRae? Iintayin ko?

Ayss.. Nasaan ba kasi sila? Bakit parang ang tahimik? Wala bang tao dito?

Napalingon ako ng may tumapik sa braso ko.

"SeHun?"

"Oh? Bakit parang nakakita ka ng multo?" Natatawang tanong niya kaya pinandilatan ko siya ng mata "Oh? alam ko na sasabihin mo sa akin na hindi ako multo kasi si Kris yun at panghasa lang ako?!"

Umiling lang ako "Wala naman akong sinasabi ah? Ikaw nagsabi niyan" Sabi ko at nginitian siya.

"Yeol.. Wag kasing ma pride.."

"Ha? Ako ma pride? Kailan?"

"Magbati na kasi kayo.." Pagkasabi niya nun ay pinakita niya sa akin ang kanyang yehet face. bading talaga to.

Tumayo siya at nginisian lang ako.

Maya maya pa ay si Kris naman ang lumabas. Ano to?

"Wassup!?" Sabi niya at naka ngisi "Eto lang ang masasabi ko.. MiRae and Chanyeol is my style!"

Living in the Same Roof (Exo Fanfic) - E D I T I N G - Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon