4. Anh là ai?

301 28 0
                                    

“Mày là ai? Sao dám phá hỏng chuyện tốt của tao?”

“Lợi dụng thân thể của một người đang say, chắc các người muốn trải nghiệm cảm giác mát mẻ của phòng song sắt lắm rồi nhỉ?”

Mew vừa nói vừa đỡ Gulf dậy. Ban nãy khi anh từ nhà vệ sinh bước ra đã thấy một đám người không đứng đắn đi vào. Vốn không nghĩ gì nhiều, vì bản chất nơi này cũng không phải nơi nghiêm túc gì cho cam, nhưng một lúc lâu sau cũng không thấy Gulf trở ra lại, Mew sợ rằng có chuyện gì tồi tệ xảy ra, lương tâm anh sẽ cắn rứt không thôi, vì vậy anh đã quyết định đến kiểm tra xem Gulf có còn ổn không, vậy mà lại bắt gặp được cảnh này. Thật không hiểu nổi, ban nãy vẫn còn sức mắng người hăng hái lắm kia mà, sao đến khi bị người ta dở trò thì lại mềm nhũn ra một đống ở đây.

“Bọn tao làm gì thì liên quan quái gì đến mày? Tao động vào mày rồi à?”

Mew không đáp trả, anh nhìn ra ngoài cửa, ra hiệu cho dàn bảo vệ đi nhanh hơn một chút đến bắt đám lưu manh này vào đồn cảnh sát. Mew trước giờ làm việc cẩn thận, mọi chuyện đều được anh tính toán kỹ lưỡng. Trước khi vào Mew đã nói với bạn mình, nếu nhận được tín hiệu thì hãy lập tức cho người vào giải vây. Vốn từ đầu không kéo theo bảo vệ là vì không muốn làm lớn chuyện khi chưa xác định được tình huống. Giờ xác định được rồi, bọn chúng cũng nên được mang đi thôi, đối với đám người này lắm lời chỉ khiến bản thân thêm thấp kém.

Những tên kia miệng luyên thuyên văng tục chửi rủa Mew hết lời, bọn hắn đay nghiến chuyện anh đến tột cùng.

“Mày coi chừng tao đấy nhé. Đừng để tao gặp lại mày!”

Bạn của Mew đi vào, rối rít xin lỗi vì tình huống vừa rồi, đồng thời báo cảnh sát và ném thẳng tên bọn chúng vào danh sách đen, từ nay về sau không được phép cho vào nơi này nửa bước.

“Không sao, dù gì ở nơi phức tạp như quán bar cũng không thể kiểm soát được loại hành vi thế này. Lần sau cẩn thận hơn một chút”

“Tôi biết rồi. Thật tình xin lỗi vì chuyện hôm nay. Đây là…Bạn của cậu sao?”

“Không phải. Có vẻ cậu ấy đến cùng bạn mình, nên giao cho người bạn đó thôi”

Mew dìu Gulf ra đến chỗ Tronie. Cậu ta đang hăng say cùng rượu và các cô em xinh đẹp của mình, không biết Gulf đã biến mất lúc nào, giờ được người ta đưa về với bộ dạng be bét thế này quả thực khiến cậu ta giật mình hoảng sợ.

“Gulf bị sao vậy? Tỉnh dậy đi nào Gulf”

“Cậu ấy uống say quá rồi, mau đưa cậu ấy về nhà đi”

“Được được”

Tronie lập tức đưa Gulf ra xe, khổ sở nhét cậu vào ghế sau của xe mình, nhanh chóng chạy về. Mew đứng từ trong nhìn ra, thầm nghĩ nếu trong nhà anh có một người em trai như vậy chắc chắn sẽ rất phiền phức. Người nhà của cậu chắc cũng không dễ dàng gì.

__________

Buổi sáng, trời mưa lâm râm khiến cho con người ta trở nên lười biếng. Những cơn mưa gần đây thường đến rất bất chợt, mưa trái mùa luôn là thứ gì đó khiến lòng vương vấn không thôi.

🪐Bầu trời nắng ở đáy đại dương xanh🪐(END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ