24. Em có muốn yêu đương với bác sĩ không?

430 34 1
                                    

"Nè, hai người đi tìm ít củi về nhóm lửa đi"

"Tôi vẫn còn phải chuẩn bị đi bắt hải sản nữa"

"Có ai rãnh không, đi lấy ít củi về nhóm lửa đi mọi người ơi"

"Để tôi đi"

Gulf và Mew đang đi xuống cầu thang, thấy mọi người tấp nập làm việc như vậy, cậu cũng không thể chỉ đứng nhìn được

"Tôi đi với em"

"Vậy được, hai người đi di. Nhớ giữ liên lạc và chú ý an toàn nhé"

"Chúng tôi biết rồi"

Vậy là MewGulf vui vẻ đi về hướng nam, đi xa một chút thì có một khu rừng nhỏ. Gió chiều thổi mát nhè nhẹ, đi bên bờ biển nghe tiếng sóng rì rào, đằng sau vẫn còn tiếng mọi người í ới gọi nhau làm việc, Gulf cảm thấy thật vui vẻ.

"Càng gắn bó, tôi cảm thấy biển ngày càng đẹp hơn rồi"

Gulf dừng lại, quay người về phía ánh hoàng hôn lấp lánh cuối chân trời, nhắm mắt lại tận hưởng từng đợt hơi mặn tấp vào mặt, vào mũi mình. Đứng ở góc nhìn của Mew, Gulf rất đẹp. Cậu vẫn luôn rất đẹp, nhưng đẹp nhất có lẽ là lúc này. Giữa hai người không còn khoảng cách, Mew ở cạnh em, nghe em thoải mái chia sẻ tâm sự với mình.

Gulf có đôi mắt nâu đen to tròn và trong veo, mỗi khi nhìn ra xa xăm hoặc nhìn thứ cậu yêu thích, đôi mắt ấy sẽ sáng lên, tươi vui và êm ả, là đôi mắt thuần khiết nhất mà Mew từng thấy trong cuộc đời anh. Ngũ quan Gulf rất hài hòa, gương mặt khả ái. Nhất là khi cười, hai mắt tròn sẽ biến thành hai đường cong vút ưa nhìn, môi hồng đầy đặn làm nổi bật lên hàm răng đều tăm tắp, gò má cũng tự nhiên ửng đỏ lên, đến cả hàng chân mày đậm kia cũng biết cười.

Mew thích nhìn nụ cười của em, vì vậy cũng thích chọc cho em cười. Khi cười mỉm, môi em cong lên, má ẩn hiện hai lúm đồng tiền trông đáng yêu một cách lạ lùng. Khi cười tươi, Gulf cũng khiến anh không kiềm được lòng mà vô thức cười theo, một nụ cười mang lại năng lượng tích cực và bình yên. Rất ít người thấy được những mặt dịu dàng này của Gulf, dường như là không có ai. Cậu thường trưng ra cho người ta thấy vẻ khó gần của mình, và chính cậu cũng không muốn đến gần ai. Trước đây Gulf kiêu ngạo, và cuộc sống của cậu chỉ có mỗi bản thân mình.

Nhưng bây giờ Gulf khác nhiều rồi, Gulf dần hòa nhập với xung quanh, điển hình là khi nãy cậu còn chủ động đề nghị đi lấy củi nhóm lửa cho mọi người. Mew càng ngày càng cảm thấy người anh thương trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.

Mew đưa tay vén sợi tóc bị gió thổi vướng vào mắt em, giọng nói không cần điều chỉnh cũng vô cùng dịu dàng ấm áp, điều này chỉ dành cho riêng Gulf thôi

"Chúng ta đi thôi, có vẻ trời sắp mưa rồi"

Gulf dần dần mở mắt ra nhìn Mew. Cậu luôn cảm ơn anh, vì lần nào cũng vậy, anh sẽ giữ không gian riêng tư yên tĩnh cho Gulf mỗi khi cậu cần. Mew sẽ luôn dịu dàng với những sự thả trôi của cậu, đôi khi cũng dung túng cho Gulf tự tận hưởng bản thân mình. Anh không quấy rầy cậu, chỉ ở bên cạnh quan sát và yêu thương. Lúc nhắm mắt lại, Gulf cảm thấy an toàn tuyệt đối. Có anh bên cạnh, cậu không phải gồng mình tính trước tính sau, không sợ bị người ta đâm cho một nhát, càng không sợ anh sẽ đánh giá cậu thế này thế kia.

🪐Bầu trời nắng ở đáy đại dương xanh🪐(END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ