Gulf lảng tránh đi vào bếp hỏi xem cần làm gì, nhưng đợi Mew vào sau, cậu lại chạy ra phòng khách. Anh cười
“Gulf xem tin nhắn trong group chưa?”
“Group nào?”
“Group chat của viện Horoxmy”
Gulf khó hiểu lấy điện thoại ra xem, vài giây sau bỗng dưng tủm tỉm cười. Là mọi người đang bàn với nhau về sự thân thiết của MewGulf từ ngày Mew đến làm chuyên viên tâm lý ở viện.
“Mọi người có cảm thấy Gulf đối với chúng ta và đối với Mew rất khác biệt không?”
“Phải, họ rất thân thiết với nhau”
“Thân thiết gì chứ, đó gọi là thân mật”
“Có khi họ có gì đó với nhau đó. Lúc chiều hôm nọ tôi thấy Mew đã xoa đầu Gulf”
“Tôi cũng thấy Mew mang đồ ăn đến ăn cùng với Gulf”
“Tôi còn thấy họ chở nhau về nữa cơ”
“Những lúc đó hình như cũng có Uyla, nhưng trai đẹp của chúng ta bị xem như không khí giữa hai người họ luôn”
“Phải phải, thật muốn mang Uyla về quá đi, thật tội nghiệp cẩu độc thân như chúng ta mà”
“Nè nè, các đồng chí quên là họ cũng có ở trong group này sao”
“Chết mất”
…Đã offline…
…Đã offline…
…Đã offline…
Gulf cười đến cong cả đuôi mắt. Từ góc nhìn của người ngoài, Mew thật sự chăm sóc cậu nhiều đến như vậy sao, ân cần đến vậy sao, dịu dàng đến vậy sao? Tất nhiên rồi, đó là người mà cậu chọn, tiêu chí rất cao đó có được chưa!
“Có cần phải đính chính lại chút không?”
“Anh muốn đính chính sao?”
“Tôi sợ ảnh hưởng đến cậu thôi, dù gì tôi cũng không xuất hiện ở đó nhiều bằng cậu”
“Toàn là tin đồn thôi, tôi không quan tâm”
“Vậy được, nghe Gulf hết”
Còn chả phải nghe tôi hết sao. Cảm giác này thật thoải mái, cứ như được đánh dấu chủ quyền vậy, dù cũng chỉ là suy đoán của người ngoài thôi, nhưng từ trong tâm thức họ đã nghĩ vậy, Gulf cũng miễn cưỡng chấp nhận đi. Ayda đúng là không thể kiểm soát suy nghĩ của người khác mà. Cậu bật cười, sao vui vậy nhỉ.
Thức ăn Mew nấu rất ngon. Tuy trong nhà không còn đủ nguyên liệu để làm những món cậu thích, nhưng chung quy lại cũng rất dễ ăn. Gulf không kén chọn, chỉ cần no bụng là được. Huống hồ đây còn là thức ăn do Mew làm.
“Tuần sau Gulf bắt đầu đi thực nghiệm đúng không?”
“Đúng, là chuyện Uyla hôm qua có nhắc. Đi khảo sát ghi lại số liệu”
“Dự tính sẽ phải đi bao lâu?”
“Thời tiết đang bắt đầu vào mùa mưa, nếu không thuận lợi thì có lẽ phải ở đó một tháng, ghi chép là lưu lại những số liệu ổn định nhất”
BẠN ĐANG ĐỌC
🪐Bầu trời nắng ở đáy đại dương xanh🪐(END)
Romance_Văn án_ Người đâm vào xe tôi cũng là người đã đâm vào trái tim tôi. Nắm bắt được tâm lý của tất cả mọi người, cuối cùng vẫn ngả mũ chịu thua mà chìm trong đôi mắt của em. Em có muốn một đám cưới trong mơ? Trên chiếc du thuyền lớn giữa đại dương mê...