33. Có anh làm hậu thuẫn cho em

347 27 0
                                    

Gulf tức giận muốn đi đến chỗ viện trưởng ngay lập tức nhưng bị Mew cản lại, gương mặt anh đăm chiêu có phần vừa tức giận, vừa hài lòng như mới nghĩ ra được điều gì đó

“Sao lại cản em? Em không muốn làm việc chung với một kẻ như anh ta”

“Nếu cậu ta nói chỉ tùy tiện giới thiệu vì được nhờ vả thì sao? Với danh tiếng như vậy thì được người ngoài nhờ vả là một chuyện rất bình thường. Dù cho viện trưởng có tin em thì cũng không đủ bằng chứng là lí do để ép cậu ta rời khỏi hạng mục này”

Mew thấu đáo phân tích cho Gulf, điều này càng làm cậu nóng lòng

“Vậy thì phải làm sao? Chẳng lẽ em phải nhịn nhục anh ta sao? Chính anh là người nói…”

“Anh chưa hề nói em phải nhịn nhục. Có bao giờ anh để Gulf của anh phải chịu uất ức chưa”

Mew ngồi nhích sang ôm Gulf rồi an ủi. Anh nhìn giấy tờ trên bàn, trong ánh mắt là tức giận và thật nhiều suy nghĩ

“Em chỉ cần tiếp tục nghiên cứu thôi. Chuyện này cứ giao cho anh”

“Anh sẽ tự mình giải quyết sao? Có ổn không?”

"Đặc quyền đầu tiên của Gulf Kanawut là có anh làm hậu thuẫn cho em”

Gulf đan tay vào tay Mew, hai chiếc vòng đôi sáng lên quấn quýt lấy nhau thật vừa mắt. Chỉ cần mỗi lần cậu có chuyện, Mew sẽ luôn bên cạnh đưa ra hướng giải quyết, thậm chí là đòi lại công bằng cho bằng được, với cách nào đó của anh, sáng suốt và không để lại những hệ lụy về sau. Hôm nay Gulf đã đến trao đổi với người bên chương trình về chuyện mang mô hình ra nước ngoài, vô tình thấy được danh sách các thí sinh được đề cử, trên đó có tên của cậu chàng đã làm mô hình giống với bản nháp của cậu. Gulf đương nhiên biết cậu ta được đề cử, nhưng là ai đã đề cử thì chưa từng nghĩ tới.

“Tôi có thể hỏi về danh sách những người được đề cử đúng chứ?”

“Được, cuộc thi lần này không chỉ do các bên đơn vị đăng ký tham gia còn có các học trò của những người đi trước đề cử”

“Vậy cậu Pit kia là được ai đề cử đến vậy?”

“Cậu Pit ấy à? Là do Uyla đã đề cử. Cũng thật tình không biết tại sao cậu ấy lại đưa một người gây rối như vậy đến đây. Cậu nói xem sau lần này, nếu Uyla lại có tiến cử ai thì làm sao chúng tôi dám tin tưởng nữa đây”

Gulf vừa nghe đến tên Uyla đã giật mình. Cậu có thể hiểu lý do Kyolin hãm hại mình, nhưng không hiểu vì sao Uyla lại làm vậy trong khi hắn luôn miệng nói muốn theo đuổi cậu. Liên kết lại với chuyện lần trước Uyla đột ngột xuất hiện trước cửa tiệm gỗ vào choàng tay qua eo cậu để bị chụp hình lại, dù là một đứa con nít cũng biết Uyla có liên quan đến Kyolin, dẫu có là bị lợi dụng thì cũng là có liên quan.

Giải quyết xong việc với bên ban tổ chức, Gulf liền về văn phòng Mew mang chuyện này kể ngay cho anh, sau đó tức giận nói muốn đến tìm viện trưởng đá Uyla ra khỏi hạng mục mà cậu đang làm. Gulf không biết sau này hắn có còn mang những tài liệu mật nào ra ngoài nữa hay không, nhưng giờ đến cả mối quan hệ công việc cậu cũng không thể nào tiếp tục với hắn được nữa rồi.

🪐Bầu trời nắng ở đáy đại dương xanh🪐(END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ