Gulf khẽ cau mày, chỉ mới về một hôm đã vội vàng muốn lấy lòng cậu như vậy rồi sao? Lẽ nào lo sợ về vị trí của mình ở trong nhà nên gấp rút như vậy? Dù gì cậu cũng chẳng quan tâm. Gulf vớ lấy điện thoại trên bàn, thẳng thừng ra khoá cửa phòng lại rồi thả người xuống giường, lười biếng nói ra một câu
"Tôi không uống sữa"
"Pi Gulf uống một chút đi mà, dù gì em cũng đã làm nóng mang lên đây rồi, đổ đi thì rất uổng phí"
"Tôi nhờ cậu làm sao?"
Gulf gay gắt lên một chút, thoáng nghe bên ngoài không còn giọng nói làm phiền mình nữa thì trở mình về đúng vị trí thoải mái trên nệm, cập nhật một vài tin tức mới của hôm nay.
Bỗng điện thoại rung lên, Gulf thấy màn hình hiện lên dòng tin nhắn của Mew.
"Cậu để quên dây sạc điện thoại ở xe tôi, xuống dưới lấy đi, tôi đang ở đây"
Gulf giật mình nhìn quanh tìm kiếm. Đúng vậy rồi, lúc nãy cậu đã sạc điện thoại trên xe Mew rồi quên mất mang theo dây về. Gulf một thân áo thun quần short đơn giản ra mở cửa phòng, chậm rãi bước xuống nhà.
Vein ôm bộ mặt ủy khuất bị Gulf từ chối ra sân sau ngồi vuốt ve con mèo tam thể. Đang đung đưa trên xích đu, cậu ta đột nhiên phát hiện bên ngoài có người. Một chàng trai cao ráo nam tính đầy khí chất đứng tựa vào xe, hai tay đút ở túi quần dường như đang chờ ai đó.
Vein bị người này thu hút nên vô thức tiến lại gần. Qua những khe cửa, cậu ta cất tiếng lên bắt chuyện với người ngoài kia
"Anh đợi ai sao?"
Mew nghe có tiếng nói liền giật mình xác định phương hướng, thấy được bên trong có người ngó ra chỗ mình rồi mới lịch sự trả lời
"Chào cậu. Tôi chờ Gulf, không làm phiền gì chứ?"
"Không phiền ạ. Anh là bạn của Gulf sao?"
Mew nở một nụ cười, từ tốn gật đầu. Những lần trước đến nhà đều không thấy người này, có vẻ là một người mới đến.
"Hay thật đấy, em chưa từng thấy Pi Gulf có bạn bè bao giờ"
"Tôi không có nghĩa vụ phải giới thiệu bạn bè mình với cậu"
"Gulf"
Mew hướng mắt về phía Gulf vừa bước ra khỏi cửa. Cậu khẽ đưa mắt nhìn bóng người đứng bên trong kia rồi tỏ vẻ chán ghét quay sang Mew. Anh thấy biểu tình của Gulf bất chợt không nhịn được cười, cúi đầu che miệng, tiện thể lấy dây sạc trong túi ra đưa cho cậu. Không biết nghĩ gì, Mew lại xoa xoa đầu Gulf rồi nói nhỏ
"Gulf học được cách giữ bình tĩnh rồi mà, đúng chứ?"
Gulf tránh khỏi tay Mew rồi huých vào eo anh một cái, nhăn mũi trả lời
"Tôi không thèm so đo với tên tây lớ đó đâu"
“Chắc xe vẫn chưa bảo dưỡng xong đâu nhỉ, ngày mai có cần tôi đến đón cậu không?”
“Nếu anh không đến thì tôi sẽ đi bộ. Mười cây số đến trường cũng không nhiều lắm đâu”
Mew bật cười, hứa ngày mai sẽ đúng giờ đến đón Gulf đi học. Dù gì giờ học của Gulf cũng sớm hơn giờ mở cửa văn phòng của anh. Chưa kể hai nơi đó lại gần nhau, chạy qua chạy lại không quá mười phút.
BẠN ĐANG ĐỌC
🪐Bầu trời nắng ở đáy đại dương xanh🪐(END)
Romance_Văn án_ Người đâm vào xe tôi cũng là người đã đâm vào trái tim tôi. Nắm bắt được tâm lý của tất cả mọi người, cuối cùng vẫn ngả mũ chịu thua mà chìm trong đôi mắt của em. Em có muốn một đám cưới trong mơ? Trên chiếc du thuyền lớn giữa đại dương mê...