9. Cô gái bên cạnh anh

298 28 0
                                    

“Anh hai, chủ nhật tuần này có một buổi triển lãm nghệ thuật về sinh vật biển, anh đi cùng em nha”

“Không rủ anh chàng kia đi cùng sao?”

Mew mệt mỏi ngả người xuống nệm sau khi vừa tắm xong. Quả thật là một ngày bận rộn. Sau khi Meena đến đưa bánh, cô nàng cũng không ở lại làm phiền anh trai quá lâu, trò chuyện một lúc thì đã có người yêu đến đón về.

“Tối nay anh ấy đi Bắc Kinh, dự án đấu thầu bên đó có một số chuyện cần giải quyết”

“Vậy tối nay em ở nhà một mình phải cẩn thận đó”

“Em biết rồi, anh vẫn chưa trả lời câu hỏi của em”

“Triển lãm ngày kia vào lúc mấy giờ?”

“Vì là chủ nhật nên sẽ bắt đầu lúc chín giờ sáng. Hôm đó em sẽ về nhà ăn sáng với anh và ba mẹ rồi chúng ta đi”

“Được, vậy em nhớ phải cẩn thận một chút đó, có gì liền gọi cho anh”

“Em biết rồi, anh ngủ ngon”

“Nhớ khóa cửa vào đó”

“Em biết rồi mà, cúp máy đây”

Đặt điện thoại sang một bên, bỗng nhiên trong đầu Mew hiện ra hình ảnh của Gulf. Không biết cậu có hứng thú với buổi triển lãm này không, bình thường thấy Gulf cũng tìm hiểu khá nhiều về biển cả. Nhắc đến cậu, anh lại nghĩ đến lúc chiều khi cậu vội vàng mang đồ đạc rời khỏi. Cũng không biết có lại gây chuyện gì nữa không đây. Tính tình nóng nảy bộc trực của Gulf luôn khiến người khác phải lo lắng, sẽ thật lạ nếu một ngày trôi qua yên ổn mà không có gì cần đến anh.

__________

Sáng sớm, Meena đã xuất hiện cùng bộ váy trắng thật xinh và chiếc nơ to trên tóc. Vừa nhìn đã biết là một cô nàng tiểu thư con nhà có quyền thế. Tuy vậy, không như vẻ bề ngoài, cả hai anh em đều được dạy dỗ tự lập từ nhỏ. Những việc trong nhà đều phải làm qua, không được học thói ý lại vào người giúp việc hay bất kỳ ai trong gia đình. Vì vậy cô cũng rất biết nấu ăn, vừa về đã lăn vào bếp giúp bà quản gia sửa soạn một số thứ, rồi pha trà cho ba, nung ấm sữa cho mẹ và anh.

“Pi Mew, xuống có em gái con về đây này”

Phu nhân nói với Mew khi anh đang từ trên tầng bước xuống, thanh lịch trong chiếc sơ mi trắng và áo blazer dài màu be.

“Trùng hợp thật, bộ đồ hôm nay anh mặc rất hợp với chiếc váy này của em”

“Hai đứa đã hẹn nhau đi đâu rồi sao?”

“Dạ, bọn con sẽ đi dự một buổi triển lãm ấy ạ”

Meena đặt thức ăn xuống bàn, khéo léo rất vừa lòng ba mẹ. Ông Ailas - cha của Mew và Meena - gấp tờ báo sáng phần tin chứng khoán thị trường lại, đặt xuống bàn gật gù.

“Dắt nhau ra ngoài chơi nhiều một chút, đừng cứ suốt ngày chỉ biết công việc”

Mew nghe ba nói mình thì lễ phép gật đầu. Thật ra anh không phải một người cuồng công việc, nhưng chỉ vì quá chăm chỉ mà số lượng việc cần xử lý lại nhiều, những điều đó khiến anh không có thời gian ra ngoài như người khác, nếu không một người thích du lịch đây đó như anh cũng không muốn cứ hoài ở yên một chỗ. Ông Ailas tất nhiên không nói Meena, vì cô vẫn còn chưa tốt nghiệp thì có thể bận rộn gì đâu chứ. Không đến trường thì sẽ về nhà, hoặc ở cùng bạn trai, hay đi mua sắm ăn uống cùng bạn bè, cuộc sống của cô con gái út dễ thở hơn người anh của mình nhiều.

🪐Bầu trời nắng ở đáy đại dương xanh🪐(END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ