Rồi Gulf đẩy nhẹ vai Uyla để chắc chắn rằng cùng sự áp bức của mình và cảm giác lo sợ của hắn, hắn sẽ dính chặt vào cái ghế đó luôn.
Đáng ghét. Thế là đáng cho hành vi xâm lấn đời tư người khác, thậm chí còn muốn đảo lộn nó lên, chia rẽ nội bộ. Chỉ không may lần này, là Uyla sa chân vào tấm lưới thơm mà MewGulf đặt ra, nói đúng hơn là Mew, để vạch trần tâm thức xấu xa của hắn.
__________
*Vài ngày trước*
“Đặc quyền đầu tiên của Gulf Kanawut là có anh làm hậu thuẫn cho em”
“Vậy anh dự định sẽ giải quyết chuyện này thế nào. Em không muốn thấy mặt hắn ta ở đây nữa đâu”
“Em đoán xem, Uyla có tình cảm với em, vậy tại sao phải làm ra loại chuyện gây bất lợi cho em như vậy?”
“Thì do hợp tác với Kyolin, rồi bị cô ta sai khiến?”
“Một phần thôi. Nếu mục đích của cậu ta không phải em, vậy thì còn có thể là ai?”
“Là anh sao?”
“Phải. Là người luôn bên cạnh em suốt quá trình mô hình được tạo ra, vậy thì người đó sẽ trở thành nghi phạm đầu tiên nếu có chuyện bị sao chép”
“Vậy là hắn muốn chia rẽ chúng ta?”
“Kyolin là người lên kế hoạch, nhưng thực hiện lại là Uyla. Vì vậy nếu để Uyla gặp lại cậu Pit đó thì sẽ thế nào?”
“Nếu hắn có dấu hiệu mất bình tĩnh và sợ hãi, vậy có nghĩa là chính hắn đã gây tội rồi”
“Đúng vậy. Sẽ tốt hơn nếu Pit lấy được một bản ghi âm làm bằng chứng”
“Nhưng chỉ thế thôi thì quá cũ rồi. Một bản ghi âm cũng không làm gì cái tên đó được”
Mew cười. Nụ cười của anh chứa đầy ẩn ý
“Anh vẫn còn kế hoạch khác sao?”
“Đương nhiên là không thể nào chỉ dừng lại ở đó rồi. Nếu đã tốn công nghĩ xem mục tiêu của Uyla là ai, vậy thì phải chơi lớn một lần cho hết rồi”
“Đúng là con trai ba Ailas, cũng là dòng máu thương nhân lòng tham không đáy mà”
“Nói vậy thì em cũng thế thôi”
Mew nhún vai. Sau đó kế hoạch của anh chính là cố tình để Uyla biết Gulf sẽ đưa Mew USB chứa dữ kiện quan trọng của mình. Đó chỉ là một mồi nhử thôi, còn bình thường, đa số những tài liệu, sổ sách trên máy tính của Gulf cũng đều liên kết đến tài khoản của Mew và ngược lại. Họ có một hệ thống dữ kiện chung, đủ tin tưởng nhau thì mọi chuyện sẽ ổn cả thôi, trước giờ ngoài mô hình mà Gulf giữ bí mật kia thì không có tài liệu nào của cậu mà anh không biết, không cần phải chép ra USB rồi đưa riêng như vậy.
Hôm trên núi cũng là cố tình chờ Uyla đến để nói cho hắn nghe. Hôm ở viện cũng là cố tình không đóng cửa, mọi chi tiết đều dẫn dụ Uyla đến một kế hoạch thật suôn sẻ và ghi hình lại, hắn sẽ không thể nào ngờ đến được nước đi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
🪐Bầu trời nắng ở đáy đại dương xanh🪐(END)
Romance_Văn án_ Người đâm vào xe tôi cũng là người đã đâm vào trái tim tôi. Nắm bắt được tâm lý của tất cả mọi người, cuối cùng vẫn ngả mũ chịu thua mà chìm trong đôi mắt của em. Em có muốn một đám cưới trong mơ? Trên chiếc du thuyền lớn giữa đại dương mê...