26. Người thứ ba

346 29 2
                                    

“Tôi sẽ chẳng được lợi gì trong chuyện này cả”

“Nếu tôi có được Mew, anh cũng sẽ có được Gulf”

Uyla nhếch môi cười, dứt khoát quay đi chỗ khác

“Tôi sẽ không làm chuyện như vậy với Gulf. Tôi chỉ cạnh tranh công bằng”

Kyolin kịp nói trước khi Uyla bước ra khỏi cửa

“Nếu không tự tạo cho mình cơ hội, anh nghĩ anh có thể tiếp cận Gulf khi hai người họ suốt ngày quấn lấy nhau sao?”

“Cô tìm đến tận đây chỉ để nói vậy thôi hả?”

“Tôi không biết, anh là người thông minh, chắc chắn anh sẽ biết mình có lợi gì trong chuyện này”

__________

“Một tuần rồi, em đã hoàn thành lên ý tưởng cho mô hình của mình chưa?”

“Xong rồi, hôm nay ở viện không có nhiều việc, em sẽ đi mua một ít vật liệu cần dùng. Anh uống gì không, em mua về. Nước ép kiwi nha”

“Chỉ cần là em mua thì anh sẽ uống. Nhưng mà để anh chở em đi”

“Được rồi, anh ở đây đi, phòng khi viện trưởng đến tìm em. À, hôm nay anh không tới văn phòng sao?”

“Gulf của anh, hôm nay là chủ nhật, văn phòng không làm việc”

Gulf bật điện thoại lên nhìn ngày, nhanh như vậy đã cuối tuần rồi sao. Cả tuần nay đầu óc đều dồn hết vào chuyện dự án, không nhớ ngày tháng gì cả. Mew vậy mà vẫn phải mang theo máy tính từ sáng sớm đến đón mình đi làm. Nghĩ lại thấy thương anh quá đi, một lát sẽ mua thêm cho Mew một ít bánh ngọt mà anh thích.

“Em quên mất, vậy để tranh thủ một chút, nếu nhanh thì trưa chúng ta có thể về sớm rồi”

“Không sao, không cần vội. Em cứ làm xong việc đi, anh ở đây với em. Có một số hợp đồng ngoại giao cần anh xem qua”

Gulf chủ động hôn lên má Mew một cái rồi khoác áo khoác của mình vào, lấy chìa khóa xe của anh

“Ở đây nhé, em sẽ về sớm”

“Được, đi cẩn thận đó”

Gulf vừa đi, Mew liền lấy công việc ra làm. Số lượng công việc ngày một nhiều, gần đây anh cũng không thường xuyên ở viện nghiên cứu với Gulf, chỉ có thể sáng đưa đi, chiều đón về. Có những hôm công việc xong muộn, cả hai đều tăng ca, lúc về thì đã khuya. Gulf bận rộn dự án, Mew bận rộn việc ở văn phòng bác sĩ và chuyện của công ty, sắp tới có lẽ có một số chuyện cần Mew phải đi xa vài ngày, một buổi tư vấn của trường đại học nước ngoài đang muốn mời anh. Vì bận rộn như vậy nên Mew đã tranh thủ ngày cuối tuần này đi làm với Gulf, một bác sĩ và một nhà nghiên cứu hải dương học thì làm gì có nhiều thời gian, thế nên chỉ cần có lịch trống, họ lại ở cạnh nhau.

Ban đầu giáo sư Stromy có chuẩn bị riêng cho Mew một phòng, nhưng giờ nó thật sự để trống, sắp tới sẽ trở thành phòng để Gulf làm mô hình của mình. Mỗi lần Mew đến đây đều là ở cùng Gulf, không bao giờ họ tách ra riêng hai phòng hết cả. Gulf không thích màu mè, vì vậy Mew đã trang trí phòng bằng rèm màu đơn giản. Ghế sofa bên cạnh cửa sổ, nếu có rèm như vậy sẽ có thể che nắng được những lúc Gulf tạm ngả lưng ở đó. Anh cũng đặt thêm vài chậu sen đá nhỏ để màu sắc dễ chịu hơn, một ít tinh dầu thư giãn đầu óc và quan trọng là luôn có những món vặt mà Gulf thường thích ăn. Công việc của cậu phải thường xuyên tập trung cao độ trong nhiều giờ liền, thêm nữa Gulf lại không biết tự chăm sóc bản thân, nếu Mew không lo nhiều như vậy, e là cậu sẽ càng ngày càng thu mình lại mất thôi.

🪐Bầu trời nắng ở đáy đại dương xanh🪐(END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ