"Gulf, cuối tháng này có một dự án thiết kế mô hình đa dạng sinh học biển thu nhỏ, tôi hy vọng cậu có thể tham gia. Nếu lần này thực hiện tốt, gây ấn tượng tốt với phía các nhà đầu tư thì sẽ rất có lợi cho dự án tìm nguồn năng lượng mới cậu đang thực hiện"
"Tôi hiểu rồi"
Giáo sư Stromy gọi Gulf ở lại nói chuyện sau khi kết thúc cuộc họp tổng kết lần thực nghiệm vừa qua. Đây chỉ là bước đầu ghi chép lại số liệu và dò tìm nguồn tài nguyên, phần sau là định vị và khai thác còn cần nhiều thời gian và sự nỗ lực hơn nữa. Khoa học luôn không ngừng phát triển, hiện tại chúng ta luôn cố gắng tìm tòi những nguồn năng lượng thay thế vừa thân thiện với môi trường, vừa phù hợp với các tiêu chí của người tiêu dùng, vì vậy những dự án thế này mới ra đời. Một trong những ước mơ của Gulf cũng là tìm ra một nguồn năng lượng mới có thể thay thế những năng lượng ô nhiễm hiện tại, và cậu đang bước đầu thực hiện nó rồi.
Giáo sư Stromy nói đúng. Gulf tuy có đam mê và tài năng nhưng suy cho cùng vẫn chưa có tên tuổi gì trong ngành, so với những người có kinh nghiệm khác quả thật là không thể nào so với họ được, vì vậy cậu nhất định sẽ tham gia cuộc thi mô hình thu nhỏ lần này. Sẽ rất tốt nếu có thể nhân cơ hội để tạo tiếng vang và để lại tên tuổi của mình trong ngành, sau này cũng dễ làm việc hơn.
Mew đang ở phòng đợi Gulf và nhân tiện giải quyết một số tài liệu. Sau khi trở về, anh đã chính thức trở thành cố vấn ngoại giao của tập đoàn Jevor, vì vậy lượng công việc cũng tăng lên khá nhiều.
"Sao rồi em? Giáo sư nói gì vậy?"
"Viện trưởng nói muốn em tham gia thi chế tạo mô hình đa dạng sinh học biển thu nhỏ vào cuối tháng này"
"Là cuộc thi The Little Ocean sao?"
"Đúng vậy, anh cũng biết nữa à?"
Mew gật gù, anh lật lại một vài tài liệu của mình rồi đưa cho Gulf xem
"Tập đoàn Jevor là đồng tài trợ cho cuộc thi lần này"
"Công ty anh bắt đầu lấn sân sang đại dương học từ khi nào vậy?"
"Mới đây thôi. Ba vốn muốn phát triển nhiều ở thị trường này từ lâu rồi"
Thấy Gulf đăm chiêu suy nghĩ, Mew liền biết em đang đắn đo điều gì. Anh ngồi sát lại gần, ôm Gulf
"Yên tâm đi, chỉ là đồng tài trợ thôi, anh sẽ không để bất kỳ thứ gì ảnh hưởng đến tính công bằng của cuộc thi đâu. Hơn nữa Gulf của anh giỏi như vậy, anh tin em sẽ giành được quán quân thôi"
Gulf nhìn Mew, cơ mặt dần dần giãn ra, sau đó nghiêng đầu suy nghĩ rồi liền bật cười thật tươi
"Đương nhiên là giỏi rồi. Còn không xem em là ai"
Mew cười, anh xoa xoa đầu Gulf vài cái rồi tiếp tục công việc của mình. Gulf cũng bắt đầu công cuộc thiết kế, cậu đang lên ý tưởng và lựa chọn các vật liệu thủ công. Uyla đi ngang qua phòng thấy Mew và Gulf đang cùng ở đó, cậu ta vẫn chưa thể chấp nhận được sự thật rằng hai người họ đã đến với nhau. Hắn không cam tâm, rõ ràng hắn chẳng thua kém Mew chỗ nào, trong ngành này, thậm chí Uyla còn có chỗ đứng hơn Mew, có thể làm chỗ dựa cho Gulf, một người ngoài ngành như Mew thì có thể làm gì được cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
🪐Bầu trời nắng ở đáy đại dương xanh🪐(END)
Romance_Văn án_ Người đâm vào xe tôi cũng là người đã đâm vào trái tim tôi. Nắm bắt được tâm lý của tất cả mọi người, cuối cùng vẫn ngả mũ chịu thua mà chìm trong đôi mắt của em. Em có muốn một đám cưới trong mơ? Trên chiếc du thuyền lớn giữa đại dương mê...