“Là vậy đó”
“Hóa ra là do cô ấy khi đó chê Mew học ngành tâm lý sẽ chẳng có tương lai ra làm sao, vì vậy mà dứt khoát chia tay rồi sang Pháp sao?”
“Phải, khi đó là được một đại gia bao nuôi cả gia đình đó”
Hilm gật gù rồi trầm trồ, hóa ra lúc trước chuyện tình cảm của Mew cũng sóng gió thật. Mà đâu chỉ có Mew, ngay cả cô gái Meena bên cạnh anh đây cũng không dễ dàng gì.
“Vậy là thiệt thòi cho Mew của chúng ta rồi”
“Mà nè, anh dò hỏi anh ấy xem sao, dạo gần đây em thấy anh ấy không tập trung lắm đâu”
“Có khi nào là do tình cũ tìm về không?”
“Ummmm” - Meena lắc đầu
“Anh ấy như vậy trước khi cô ta xuất hiện rồi”
“Hmmmm, vậy sao? Có chuyện gì có thể làm cho Mew như vậy nhỉ? Suốt hai năm quen biết, anh chưa bao giờ thấy cậu ấy như vậy cả”
“Đừng nói anh chỉ mới hai năm, em là em gái còn hiếm thấy anh trai em như vậy nữa”
“Lúc chia tay cô kia thì có như vậy không?”
“Anh nói xem? Có buồn không?”
Ánh mắt Meena vừa tinh nghịch vừa buồn buồn, điều này làm cho Hilm cảm thấy thật tội lỗi khi cứ nhắc vấn đề này mãi.
“Được, để có dịp anh sẽ hỏi thăm xem sao. Giờ thì em có muốn đi đâu không? Tranh thủ chưa có việc làm anh có thể đi cùng em”
“Bây giờ về trường thì có được vào không anh?”
“Không được đi cửa chính thì chúng ta có thể leo rào”
“Không được!!”
Meena ngân dài sự từ chối của mình nhưng vẫn bị Hilm nắm tay kéo lên xe. Hai người này thân nhau từ lâu nên giờ rất thoải mái tâm sự. Đặc biệt là khi cô gái vừa trải qua một chuyện tình buồn cần một người ở bên, Hilm thì lại vừa khéo rất biết an ủi, cũng rất biết làm trò. Ở cạnh cậu ta thì sẽ không bao giờ thấy chán.
__________
Hôm nay là chủ nhật, vì từ ngày Gulf đi, Mew không còn mối quan tâm nào khác ngoài công việc nên đã chăm chỉ giải quyết hết số lượng việc trong tuần, dành ra một ngày để đến viện Horomyx thăm hỏi tình hình.
“Mew đến rồi à, mau lại đây xem này”
Mọi người đang tụm lại ở sảnh chính, ngước mắt lên nhìn màn hình lớn. Hình như hôm nay có hoạt động gì vui lắm, Mew không tốn chút thời gian nào đã có thể tìm thấy Gulf trong số những người trên màn hình kia.
“Hôm nay mọi người có gì vui vậy?”
“Hôm nay nhóm thực nghiệm sẽ thi lặn đó bác sĩ Mew. Lúc trước Gulf lặn giỏi số một luôn, lần này có Uyla tranh tài rồi”
Mew đang nghĩ một người không biết lái thuyền như Uyla sẽ giỏi bơi lặn sao? Thường thì không, nhưng có vẻ mọi người rất phấn khích nên cũng không muốn làm loãng đi bầu không khí. Anh tìm một chỗ ngồi vừa tầm nhìn thong thả ngồi xuống. Hôm nay giáo sư Stromy bận việc nên không đến, chỉ có các nghiên cứu sinh quây quần lại với nhau mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
🪐Bầu trời nắng ở đáy đại dương xanh🪐(END)
Romance_Văn án_ Người đâm vào xe tôi cũng là người đã đâm vào trái tim tôi. Nắm bắt được tâm lý của tất cả mọi người, cuối cùng vẫn ngả mũ chịu thua mà chìm trong đôi mắt của em. Em có muốn một đám cưới trong mơ? Trên chiếc du thuyền lớn giữa đại dương mê...