Hôm nay Vein cũng xuất hiện. Cậu ta nghe ông Daf nói Gulf tham gia cuộc thi có Jevor tài trợ thì nằng nặc đòi theo cho bằng được, vì Vein thừa biết thế nào cũng có Mew. Suy đoán quả không sai, hôm nay anh mặc đồ vest nghiêm túc ngồi ở ghế giám khảo, cậu ta nhìn quanh thấy bao nhiêu cô gái chú ý thì liền sinh tức mà quay sang nói với họ
"Đừng nhìn nữa, anh ấy là của tôi"
Chất giọng tây lớ lớ đó khiến các cô nàng buồn cười. Sao lại có một tiểu thịt tươi người nước ngoài tóc vàng mắt xanh dễ thương thế này ở đây chứ. Nhưng một lúc sau thấy Vein nổi giận, ra sức nói rằng Mew là của mình, họ liền nhận định cậu ta mắc chứng ảo tưởng nên không bận tâm nữa.
Màn chào sân bắt đầu, ca hát rồi phát những đoạn phim giới thiệu không gian rộng, mọi thứ đều được chuẩn bị kỹ lưỡng từng chút một, Mew rất hài lòng về đoàn đội tổ chức ngày hôm nay. Có thể xem xét mời họ về tổ chức các buổi tiệc của tập đoàn sau này.
Tuy là đồng tài trợ, nhưng Jevor ra cái giá cao hơn, thế nên Mew cũng được mời lên đại diện phát biểu khai mạc. Khán đài tắt đèn đói om, luồng sáng duy nhất đẹp đẽ hướng về phía Mew. Một chàng trai cao ráo đầy cuốn hút, phong thái nhã nhặn và uy nghiêm khiến người khác vừa nhìn liền phải nể phục. Vì hôm trước Gulf đã nói sẽ mặc bộ quần áo màu xanh da trời của mình, thế nên hôm nay anh chọn màu xanh navi, như vậy là có thể tinh tế thành một đôi rồi.
Không ai để ý anh nói gì, họ chỉ hò hét vì giọng nói ấm áp và gương mặt không góc chết kia, mọi chuyển động của Mew như toát ra nguồn năng lượng đặc biệt khiến người ta không thể rời mắt. Lúc này, Gulf ở trong phòng nghe thấy giọng Mew bên ngoài cũng khẽ mỉm cười.
"Good luck, I believe in you"
/Chúc may mắn, anh tin em sẽ làm được/
Lời này tuy nói với mọi người, nhưng là Mew dành cho Gulf của mình, và anh biết cậu sẽ hiểu. Tràng pháo tay vang hoài không dứt theo những bước sải dài trên đường trở về chỗ ngồi của Mew.
Cuộc thi chính thức bắt đầu.
Từng thí sinh xuất sắc từ các đơn vị đề cử lần lượt tiến lên sân khấu cùng sản phẩm mô hình của mình và thuyết trình về nó. Họ đều là những ưu tú trong ưu tú, từng lời nói ra đều hay ho vô cùng, các mô hình cũng không kém phần thú vị và đặc sắc. Có một anh chàng còn mang hẳn bể cá nhà mình lên với cái tên "Đại dương trong bếp" khiến không ít cười phát cười vì sự điên rồ này. Những cuộc thi sáng tạo luôn làm cho người ta được mở mang tầm mắt, mười người mười ý, luôn khiến khán giả phải hồi hộp mong chờ.
Cuộc thi diễn ra được một nửa, độ nóng ở khán trường vẫn không giảm, bởi tất cả các tác phẩm mang lên đều rất xuất sắc, nếu bắt họ phải chọn một thì thật sự không biết nên chọn cái nào. Nhưng mọi phân vân đều bị đẩy đổ khi thí sinh tiếp theo mang phần dự thi của mình lên. Thật sự rất tuyệt vời, sản phẩm vừa nhìn đã ưng mắt, lại rất khác biệt so với những tác phẩm trước. Mọi người đồng loạt phấn khích náo nhiệt lên.
Mew nhăn mặt lại, anh bất ngờ nhìn tác phẩm đặt trên chiếc bàn trong suốt kia, sau đó quay sang nhìn chàng trai lạ mặt đang tươi cười rạng rỡ trước sự hoan hỉ của tất cả mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
🪐Bầu trời nắng ở đáy đại dương xanh🪐(END)
Romance_Văn án_ Người đâm vào xe tôi cũng là người đã đâm vào trái tim tôi. Nắm bắt được tâm lý của tất cả mọi người, cuối cùng vẫn ngả mũ chịu thua mà chìm trong đôi mắt của em. Em có muốn một đám cưới trong mơ? Trên chiếc du thuyền lớn giữa đại dương mê...